สังคม

เล่นผิดคน! อดีตนักเทควันโดสาว จับได้ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ รัวเตะต่อยไม่ยั้ง หนุ่ม 17 รับเมาคึกคะนอง

โดย nattachat_c

14 ก.ย. 2565

1.9K views

เป็นเหตุการณ์ที่ต้องมาเตือนคุณผู้หญิงทั้งหลายที่เข้าห้องน้ำสาธารณะ ให้ระมัดระวัง เพราะเดี๋ยวนี้มีกลุ่มคนจำนวนหนึ่งมักแอบเข้าไปถ่ายภาพ ถ่ายคลิปขณะที่ขับถ่ายในห้องน้ำ


แต่กรณีนี้ ต้องบอกว่า ชายที่ไปก่อเหตุแอบถ่ายผู้หญิงในห้องน้ำหรือภาษาข่าวเรียกกัน 'ไอ้หื่น' เจอของจริง เพราะไปแอบถ่ายอดีตนักกีฬาเทคคอนโด


เหตุการณ์เกิดขึ้นในสถานที่ให้เช่าแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา คุณกิฟ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเป็นพนักงานร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 11 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 19.00 น. ได้เดินไปเข้าห้องน้ำหญิงภายในโครงการที่ร้านอาหารเช่าที่ไว้ โดยห้องน้ำก็แยกหญิงชาย ชัดเจน


ห้องน้ำหญิงมี 3 ห้อง มีช่องว่างบนเพดาน ระหว่างห้องสามารถเชื่อมกันได้ ส่วนพื้นด้านล่างก็สามารถมองเห็นข้างนอก


ตนเลือกเข้าห้องมุมในสุด ระหว่างขับถ่าย ก็สังเกตที่พื้น เห็นมีคนเดินเข้ามา และรองเท้ายืนที่หน้าห้องตน แล้วก็เดินออกไป และก็เดินกลับมาใหม่ ตอนนั้นเริ่มเอะใจ ทำไมคนนี้ถึงเข้าห้องน้ำหลายครั้งเดินไปมา โดยสังเกตจากรองเท้าที่ใส่มา


หลังจากนั้นไม่นาน เห็นเงาสะท้อนกับพื้นน้ำในห้องน้ำ จึงเงยหน้าขึ้นไปมองที่เพดาน เห็นมือคนถือโทรศัพท์มือถือจ่อเข้ามายังห้องน้ำที่ตนทำธุระส่วนตัวอยู่


ตอนนั้นตกใจมาก แต่ไม่ได้ร้องกรี๊ดอะไร ตั้งสติ และรีบออกจากห้องน้ำ ชายคนก่อเหตุก็รีบเดินออกจากห้องน้ำ ขี่จยย.ไปจอดฝั่งตรงข้ามห้องน้ำ นั่งคร่อมที่จักรยานยนต์ของตนเอง ทำท่าทางคุยโทรศัพท์ ไม่มีพิรุธอะไร โดยมีภาพกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ได้


คุณกิฟ บอกว่า ตอนนั้นโกรธจัดที่มาทำแบบนี้กับผู้หญิง เธอจึงรับบทนักเตะ กระหน่ำเตะชายคนก่อเหตุ แบบรัวซ้ายขวาหลายครั้ง ต่อยที่หน้าและท้อง กระชากตัวจนเสื้อขาด จากนั้นชายคนนี้ก็ผลักตนล้มลงกับพื้น ช่วงที่ล้มลงตนก็เซฟตัวเอง เก็บคอ งอเข่า ม้วนหลัง เพื่อให้บาดเจ็บน้อยที่สุด จากนั้นชายคนนี้ ก็พยายามจะขี่รถหนี


แต่ทางออกมีทางเดียว คุณกิฟบอกว่า ต้องขับผ่านร้านที่เธอทำงานอยู่ จึงวิ่งไปเรียกเพื่อนๆ ให้ช่วย สกัดชายคนก่อเหตุหยุดรถ คุณกิฟก็เข้าไปต่อยอีก 2 หมัด ซ้าย ขวา และกำลังเงื้อขาจะเตะอีก แต่เพื่อนๆ ห้ามไว้ ซึ่งตามภาพกล้องวงจรปิด จะเห็นลีลาต่อยเข้าหน้าจังๆ


ช่วงชุลมุน คุณกิฟก็แย่งมือถือชายที่ก่อเหตุมาได้ และก็เจอหลักฐานคาตา เป็นคลิปที่แอบถ่ายในห้องน้ำ จึงลบทั้งหมด แต่สภาพของชายคนก่อเหตุ ตอนนั้นคือเสื้อขาดรุ่งริ่ง ใบหน้ามีรอยช้ำ และยืนหน้าเสียด้วยความตกใจ เกาหัว เมื่อลบคลิปแล้ว ก็ปล่อยชายคนนี้ไป และกำลังจะไปแจ้งความ


ปรากฎว่า มีชายวัยรุ่นขับรถมาที่เกิดเหตุอีก มาจอดที่หน้าร้าน และถามหาลักษณะแนวหาเรื่องว่า ใครกระทืบน้องกู ออกมา


คุณกิฟ จึงตอบไปว่า กูเอง ทำไม ก็มาแอบถ่ายคนอื่นเข้าห้องน้ำ ทำไมพอจบประโยคนี้ ชายกลุ่มนี้ก็ขับรถออกไปทันที


คุณกิฟบอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น ยอมรับว่าโกรธมาก เพราะไม่คิดจะโดนกับตัว ปกติเข้าห้องน้ำสาธารณะก็ระมัดระวังตนเองอยู่แล้ว แต่ก็มาเจอ ส่วนการเตะและต่อสู้คนก่อเหตุทั้งที่เป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่อย่างไม่เกรงกลัว


คุณกิฟบอกว่า ก็เอาวิชาเทควันโด ที่เธอเป็นอดีตนักกีฬาเทควันโดมาใช้ จนลืมตัวว่า เตะไม่รู้กี่ครั้ง
ในอดีตเคยเป็นนักกีฬาเทควันโดสายดำ ระดับจังหวัด และเป็นตัวแทนเขต ไปแข่งขันได้เหรียญทอง หลายสนาม เรียนเทควันโดตั้งแต่อายุ 7 ขวบถึง 17 ปี


ทีมข่าวให้คุณกิฟ สาธิตวิธีการเตะ ต่อย หรือเรียกว่าสยบไอ้หื่น ทำอย่างไร โชว์ลีลาให้ดู ผู้ช่วยทีมข่าวเราต้องบอกว่า อย่าเตะจริงนะครับ ซ้อมเฉยๆ


เรื่องราวที่เกิดขึ้น คุณกิฟแนะนำคุณผู้หญิงว่า ให้ระมัดระวังตัวเอง หมั่นสังเกตเวลาเข้าห้องน้ำ เพราะภัยต่างๆ มีรอบตัว แม้ว่าตอนนี้เธอจะจัดการกับคนก่อเหตุได้ แต่สภาพจิตใจก็แย่ ยังมีอาการผวา ไม่กล้าเข้าห้องน้ำคนเดียว


ผู้สื่อข่าว ประสานไปญาติ ชายวัย 17 ปี ที่ก่อเหตุ ยอมรับว่าไปก่อเหตุจริง ก่อนเกิดเหตุ ซื้อเบียร์มาดื่ม แต่ไม่ได้ตั้งใจจะแอบถ่ายคุณกิฟ ทำไปเพราะความคึกคะนองและความมึนเมา จึงได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว อยากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dzo4xSEGFrY

คุณอาจสนใจ

Related News