สังคม

ชายช้ำใจ เจอสาวไม่ตรงปกตามโปรไฟล์บนออนไลน์ ซ้ำ ถูกมอมยาสลบโดนฉกเงินไป 6,000 บาท วอนตร.เร่งตามล่าตัว

โดย kanyapak_w

13 ก.ย. 2565

694 views

วันที่ 13 ก.ย.65 นายหมาน (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี เดินทางไปพบ ร.ต.อนันท์ ศรีเสน รอง สว.(สอบสวน) สภ.ละหานทราย อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ เพื่อให้เอาผิดกับสาวอายุประมาณ 40 ปี ใช้ชื่อในโปรไฟล์ว่า "สุภรพร เกิดช่อ" พร้อมนำเบอร์โทรศัพท์มาให้ตำรวจไว้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวมาดำเนินคดี



โดยอ้างว่าถูกสาวคนดังกล่าวมอมยา แล้วรูดเอาเงินสดไปกว่า 6,000 บาท แล้วหายตัวไป คาดว่าเป็นแก้งต้มตุ๋น ทำเป็นกระบวนการ เพราะมีคนมาส่งและคนมารับตอนเช้ามืด



นายหมาน เล่าว่า ตนมีอาชีพรับจ้างทำงานทั่วไป แต่จะไปหลายจังหวัด ได้รู้จักกับหญิงคนหนึ่งทางเฟชบุ๊ค คุยไปคุยมา บอกว่าสาวอยู่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ตนซึ่งตอนนั้นอยู่จังหวัดมุกดาหาร จึงได้นัดแนะให้มาเจอกัน



คืนที่ผ่านมาได้เข้าไปจองห้องรีสอร์ตแห่งหนึ่ง แล้วเข้าไปเปิดห้องรอ ไม่นานหญิงสาวคนที่นัดหมายได้มาถึง พอเห็นหน้ายอมรับตกใจ เพราะไม่ตรงกับปก ตนเองเป็นคนขี้เกรงใจ เห็นใจเขาเดินทางมาถึงแล้ว ประกอบกับตกลงราคากันที่ 500 บาทต่อคืน



จากนั้นได้นั่งดื่มสุราด้วยกันสนุกสนาน สาวพยายามเข้ามานวดตัวให้ รู้สึกดี ลบปมที่ไม่ตรงปกออกไปได้บ้าง แต่ในใจลึกๆ ยังคิดอยู่ว่าจะอยู่อย่างไรในคืนนี้ หญิงสาวอยากกินโน่นนี่ ก็สั่งให้



หลังจากนั้นมารู้สึกตัวอีกทีตอนตี 5 สาวที่ตนกำลังจะทำใจก่อนหน้านี้ ได้หายไปด้วย รวมถึงเงินสดในกระเป๋าอีกกว่า 6,000 ได้หายไปเช่นกัน เมื่อไปสอบถามยามของรีสอร์ต ทราบว่ามีคนมารับสาวตั้งแต่ 22.00 น.คาดว่าน่าจะโดนมอมยาตั้งแต่ตอนนั้นแล้วหลับไม่รู้สึกตัว จึงอยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามหาตัวมาดำเนินคดี เพราะมีเบอร์โทรศัพท์คุยกันชัดเจน และไม่อยากให้เธอไปทำแบบนี้กับใครอีก เพราะจังหวัดบุรีรัมย์ จะเป็นเมืองท่องเที่ยว โดยเฉพาะภาพโปรไฟล์ ที่ควรจะให้คล้ายกับตัวจริงบ้าง



คุณอาจสนใจ

Related News