สังคม

เหยื่อปาเจโร่รายที่ 3 เสียชีวิตแล้ว ฝั่งคนขับรถยังปฏิเสธข้อกล่าวหา

โดย paranee_s

8 ก.ย. 2565

2.1K views

วันที่ 8 กันยายน 2565 จากกรณีได้รับรายงานว่า น้องหยก อายุ 16 ปี หลังเข้ารับการรักษากับทางโรงพยาบาลสงขลา เบื้องต้นอาการของน้องหยกได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ศีรษะลงมาจนถึงกระดูกสันหลังและบริเวณช่องท้อง ซึ่งได้รับผลกระทบจากการถูกแรงอัดกระแทกอย่างหนักและมีการผ่าตัดสมอง ซึ่งพบว่ามีอาการสมองบวมเลือดคลั่ง เนื่องจากน้องหยกนั่งอยู่ในจุดตำแหน่งคนกลาง ทางแพทย์ผู้รักษาของโรงพยาบาลสงขลาจึงได้ทำการผ่าตัดช่องท้องเพื่อทำการรักษา


ต่อมาหลังน้องหยกเข้ารับการผ่าตัดและอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว ทางโรงพยาบาลสงขลาจึงได้ทำการส่งต่อมาไปยังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.) เพื่อให้ทีมแพทย์เฉพาะทางด้านสมองเป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิดและอีก 2-3 วันนี้ ทางแพทย์ผู้รักษาจะประเมินอาการอีกครั้งและต้องดูอาการวันต่อวันเพื่อรายงานอาการให้ทางพ่อแม่ของน้องหยกทราบ ส่วนทางพ่อแม่ของน้องหยกยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อ เนื่องจากยังทำใจไม่ได้


ล่าสุดหลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ น้องหยกได้เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ เพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว คุณหมอพยายามยื้อชีวิตจนสุดความสามารถ น้องหยกจากไปในช่วงเวลา 16.03 น. ของวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา


โดยบรรยากาศที่ห้องเคารพรัก หรือ ห้องเก็บศพของโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ (มอ.) ทางพ่อแม่ของน้องหยก ได้มารอรับศพน้องหยก เพื่อรอเคลื่อนย้ายไปวัดแหลมทราย ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลศพตามหลักพิธีศาสนา ซึ่งบรรยากาศรอรับศพเป็นด้วยความโศกเศร้า


ต่อมาหลังนำศพน้องหยกมาที่วัดแหลมทราย ทางญาติได้จัดเตรียมพิธีรดน้ำศพ ในเวลา 15.00 น. โดยมีคณะอาจารย์โรงเรียนมหาวชิราวุทสงขลาและเพื่อน ๆ น้องหยกเข้าร่วมพิธี


ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.ภูวรา แก้วพารัตน์ ผกก.สภ.เมืองสงขลา เปิดเผยว่า หลังรับรายงานว่าน้องหยกได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้ปรับเปลี่ยนข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็น ขับรถโดยประมาทให้ผู้เสียอื่นเสียชีวิต


ส่วนทางคู่กรณีที่สองสามีภรรยาขับรถยนต์ปาเจโรนั้น เบื้องต้นทราบว่าได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาและไม่ยอมให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว ซึ่งล่าสุดยังไม่มีรายงานว่าได้มีการเยียวยาต่อญาติผู้เสียชีวิตแล้วหรือไม่ ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการเข้าร่วมงานศพน้องรวงข้าวและน้องน้ำอิงในช่วงที่ผ่านมาหลังมีการฌาปนกิจศพ


นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ภาพบรรยากาศการฌาปนกิจศพน้องรวงข้าว อายุ 16 ปี มีบรรดาญาติ ๆ คณะอาจารย์และเพื่อนๆ ต่างร่วมพิธีแน่นวัดแหลมทราย ตำบลบ่อยาง จังหวัดสงขลา ต่อมาเวลา 16.00 น. หลังพิธีฌาปนกิจศพน้องรวงข้าว ทางโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ก็ได้แจ้งทางพ่อแม่น้องหยก ว่าน้องหยกจากไปอย่างสงบในเวลา 16.03 น. ร่วมอุบัติเหตุในครั้งนี้มีนักเรียนเสียชีวิต 3 ราย



คุณอาจสนใจ

Related News