สังคม

แม่ทาสยานรก ป่วยไบโพลาร์ อาละวาด-ทำร้ายลูก 4 ขวบ ครอบครัวสุดทน ร้อง จนท.พาไปบำบัด

โดย nattachat_c

8 ก.ย. 2565

206 views

จากกรณีที่ เพจ สื่อครยก โพสต์เรื่องราวเด็กชายผู้เคราะห์ร้าย วัย 4 ขวบ ถูกแม่แท้ๆ เมายาบ้าอาละวาด-ทำร้าย ใช้ก้อนหินทุบตี ที่แขน ขา และหน้าอกบาดเจ็บ วอนนำแม่ไปบำบัด เลิกเสพยา โดยป้าของเด็กชายร้องผ่านเพจ เพื่อขอความช่วยเหลือ


วานนี้ (7 ก.ย. 65) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ หมู่ 11 ต.บ้านป่า อ.แก่งคอย จ.สระบุรี พบกับ คุณยายสำราญ อายุ 70 ปี ซึ่งบ้านอยู่รั้วเดียวกัน แต่คนละหลัง


คุณยายสำราญ เล่าว่า แม่ของเด็ก ชื่อ นางเกวลินต์ (นุช) อายุ 38 ปี ติดยาเสพติดมานาน 4 ปี และป่วยไบโพลาร์ มีอารมณ์แปรปรวน ทำร้ายลูกชาย มานานกว่า 4 เดือน เพราะระยะหลังอาการหนัก ประกอบกับอาศัยอยู่กับลูกชายแค่สองคน เพราะพ่อของเด็กไปทำงาน ไม่ค่อยได้กลับมาบ้าน จะมาเยี่ยมลูกบางครั้ง


แต่พอคุณยายจะเข้าไปห้าม ก็ถือมีดจะเข้ามาทำร้าย นอกจากนี้ นางเกวลินต์ ยังอาละวาด ทำลายข้าวของพังเสียหายอีกด้วย จึงบอกป้าของเด็ก ที่ทำงานอยู่ จ.มหาสารคาม หาทางช่วยเหลือ จึงไปร้องเพจดังกล่าว


ล่าสุด คุณยายสำราญ พร้อมนายวินัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ต.บ้านป่า พาหลานชาย เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.แก่งคอย และพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแก่งคอย ก่อนจะนำกำลังตำรวจ อส. อำเภอแก่งคอย เข้าไปเกลี้ยกล่อมแม่ของเด็ก สุดท้ายยินยอมไปโรงพยาบาลแก่งคอย แต่โดยดี เพื่อทำเข้าสู่กระบวนการรักษาและบำบัด ส่วนเด็กอยู่ในความดูแลของคุณยายต่อไป โดยไม่มีการดำเนินคดีแต่อย่างใด


คุณยายสำราญ  เล่าว่า ลูกสาวติดยาเสพติดยาบ้ามาแล้ว 4 ปี ชอบทำร้ายร่างกายลูกชายวัย 4 ขวบ ที่มีอาการคุ้มคลั่งหนักประมาณ 1 ปี ยายก็จะเคยโดนตีมาแล้ว อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยนำตัวลูกสาวไปเข้าสู่กระบวนการบำบัด ลูกสาวเคยปล่อยเงินกู้และโดนโกง จนทำให้ลูกสาวเกิดอาการเครียด จึงหันมาเสพยาเสพติด ยายรู้สึกดีใจที่มีหน่วยของอำเภอแก่งคอยเข้ามาช่วยเหลือ นำตัวลูกสาวยายไปบำบัด


นายสิรพัทธ์ ชูยก ปลัดอำเภอแก่งคอย หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่าหลังจากได้มีการร้องเรียนว่ามีแม่ทำร้ายลูก โดยใช้สารเสพติด ตนพร้อมกำนันและผู้ใหญ่บ้าน จึงได้เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริง และได้เชิญตัวแม่ให้มาเข้ารักษา และมีการยืนยันจากคนในครอบครัวว่าแม่เสพยาเสพติดจริง และยังมีอาการทางจิตไบโพลาร์ ไม่มีการรักษาอย่างต่อเนื่อง วันนี้จึงนำตัวแม่มารักษาเข้าสู่การบำบัดที่โรงพยาบาลแก่งคอย ซึ่งได้รับแจ้งว่าทำร้ายคนในครอบครัวมาตลอด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fzr1hDpInq4

คุณอาจสนใจ

Related News