สังคม

รถบรรทุกทหารยางระเบิด เป๋ตกข้างทางชนต้นไม้เจ็บ 15 นาย

โดย paranee_s

7 ก.ย. 2565

595 views

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 ก.ย.65 ร.ต.อ.ผลาญชัย ชัยชนะ ร้อยเวรสภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถ จี เอ็ม ซี ของทหารตกข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากและมีผู้ติดภายในรถด้วย เหตุเกิดที่บริเวณถนนเพชรเกษม ขาเข้าตัวเมือง หมู่ 6 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเจ็ดเสมียน โรงพยาบาลราชบุรี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี และมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ นำเครื่องตัดถ่างมาช่วยตัดถ่างด้วย


ในที่เกิดเหตุพบรถ จี เอ็ม ซี ของ ช.1 พัน.52 รอ. ค่ายบุรฉัตร ซึ่งเป็นรถหกล้อ บรรทุกทหารมาจำนวนมาก หน้ารถชนอัดกับต้นไม้ข้างทาง มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในหน้ารถเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยนำคนเจ็บออกมาจากรถใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถนำคนเจ็บออกมาจากหน้ารถได้ 2 ราย เป็นทหารทั้งคู่บาดเจ็บอาการสาหัส


นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยซึ่งเป็นทหารที่นั่งด้านหลังรถอีกหลายราย รวมบาดเจ็บทั้งหมด 15 นาย เจ้าหน้าที่ต้องนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดกระจายไปตามโรงพยาบาลเจ็ดเสมียนและโรงพยาบาลราชบุรี เพื่อลดความแออัดในโรงพยาบาล


จากการสอบถามทหารนายหนึ่ง ก็บอกว่าเดินทางมากับรถคันที่เกิดเหตุจำนวน 15 นาย โดยกลับจากไปตรวจประจำปีที่กรุงเทพฯ และขากลับรถเกิดยางระเบิดทำให้รถเสียหลักตกข้างทางไปชนอัดกับต้นไม้ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายดังกล่าว


ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบหาสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป รวมทั้งตรวจสอบว่ามีของหลวงที่อยู่บริเวณริมถนนได้รับความเสียหายหรือไม่ด้วย


คุณอาจสนใจ

Related News