สังคม

ต่างชาติเมาถอยชนนักท่องเที่ยว ก่อนขับหนีพลิกคว่ำดับ 1 เจ็บ 1

โดย taweelap_b

4 ก.ย. 2565

278 views

เมื่อวันที่ 4 ก.ย. 65 เวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะ ถอยชนนักท่องเที่ยวบาดเจ็บสาหัส 2 คน ที่บริเวณหาดบ้านเพ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง และยังมีรถยนต์ และรถจักรยานยนต์เสียหายอีกหลายคัน ส่วนรถคันก่อเหตุเสียหลักพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาวต่างชาติ จึงรุดเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงพบผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นชาย โดยคนหนึ่งอยู่ในอาการหมดสติ เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจ แต่ก็เสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายทราบชื่อ นายนิรันดร์ ประมวล อายุ 53 ปี ชาวอ.แกลง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งรพ.ระยอง นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์ 1 คัน รถกระบะ 1 คัน และรถสามล้อพ่วงอีก 1 คัน ได้รับความเสียหาย ส่วนรถกระบะสี่ประตูคันก่อเหตุ ทะเบียน ระยอง ชนก้อนหินพลิกคว่ำอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ มีผู้บาดเจ็บเป็นชายชาวต่างชาติติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำออกมาจากรถ พบว่าอยู่ในอาการเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นชาวต่างชาติจากประเทศใด 


จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่านักท่องเที่ยวต่างชาตินั่งเล่นอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ก็ขึ้นไปขับรถและถอยอย่างแรง ทำให้ชนกับผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตซึ่งนั่งเล่นอยู่บริเวณเสาไฟ อัดกระแทกกับเสาไฟอย่างแรง หลังจากนั้นก็เสียหลักพุ่งชนรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดหน้าร้านลาบฝั่งตรงข้าม และขับย้อนเลนกลับมาชนจักรยานอีก 1 คัน รถกระบะ 1 คัน และรถสามล้อพ่วงข้างอีก 1 คัน ก่อนจะเสียหลักไปชนก้อนหินแล้วพลิกตะแคง จนคนขับได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเป็นการเมาแล้วขับ อย่างไรก็ตามต้องรอให้ชาวต่างชาติได้สติ จึงจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป 

คุณอาจสนใจ

Related News