สังคม

ตาข้างบ้านขืนใจเด็กหญิงวัย 12 ปี แม่ใช้มือถือลูกแชตหลอกถาม ลั่น “ไม่ท้องหรอก”

โดย paranee_s

2 ก.ย. 2565

2.1K views

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 2 ก.ย.ที่ สน.ดอนเมือง นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พา นางสาวอรณิชา อายุ 43 ปี มารดาของ ด.ญ. อายุ12 ปี เข้าพบ พ.ต.ท.โอสถ ผ่าโผน รอง ผกก. (สอบสวน) สน.ดอนเมือง เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีลูกสาววัย 12 ปี ถูกตาข้างบ้านบุกเข้ามาข่มขืนและกระทำอนาจาร ที่บ้านพัก ย่านซอยวัดเวฬุวนาราม เขตดอนเมือง หลังเข้าแจ้งความไปแล้วเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 ส.ค.แต่กลัวคดีจะไม่คืบหน้า


นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า น้องได้ส่งเรื่องไปที่คุณหนุ่ม กรรชัย ก่อนที่คุณหนุ่ม จะส่งเคสนี้มาให้ตนติดตามหาแม่และเด็ก ซึ่งเคยถูกล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่อายุ 7 ขวบเรียนชั้น ป.1 โดยผู้ก่อเหตุคือตาข้างบ้าน รูปลักษณ์ภายนอกดูเป็นคนใจดี แต่จริงๆ ไม่ใช่จากเท่าที่ตนเห็นแชตแล้วรู้สึกว่าเลวทราม อุบาทว์ ซึ่งเด็กมีภาวะอ่อน แต่ดันใช้เล่ห์เหลี่ยมมาหลอก หลังจากที่เพศสัมพันธ์กับเด็กแล้วใช้ข้อความเชิงชู้สาว แต่เด็กก็ไม่ได้มีการตอบกลับหรือเล่นด้วยแต่อย่างใด


นายกัน กล่าวอีกว่า จากที่ได้คุยกับทางรองผู้กำกับก็จะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และชื่นชม เพราะยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับตัวเด็กและครอบครัวอย่างเต็มที่ ทั้งรับปากว่าจะไม่ทำคดีล่าช้า เชื่อว่าเร็ว ๆ นี้คงได้เห็นอะไรดี ๆ ซึ่งได้มีการออกใบ10 ที่ให้เด็กนำไปใช้เบิกกับทางยุติธรรม ตนรู้สึกดีมากเร็วๆ นี้คงมีข่าวดี


ด้าน พ.ต.ท.โอสถ กล่าวว่า หลังจากที่ทางแม่และเด็กเข้ามาแจ้งความ ก็ประสานฝ่ายสืบสวนให้ติดตามคนร้ายทันที ส่วนสาเหตุที่ล่าช้านั้น ได้ประสานสหวิชาชีพมาร่วมสอบคำปากคำเด็กผู้เสียหายไปจำนวน 2 ปากเมื่อวันที่ 22 ส.ค. ซึ่งระหว่างนั้นต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์ โดยผลเพิ่งจะส่งมาเมื่อช่วงเช้าวันนี้ หากมีเหตุการณ์ไม่สบายใจสามารถประสานมายังพนักงานสอบสวนหรือฝ่ายสืบสวนได้ตลอดเวลา ขณะนี้ก็อยู่ระหว่างสอบปากคำ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานและให้ความเป็นธรรมในการดำเนินคดีผู้ต้องหาอย่างเต็มที่และรวดเร็วที่สุด


ขณะที่นางสาวอรณิชา (แม่เด็ก) กล่าวว่า ตั้งแต่แรกตามเรื่องเองมาตลอดจนถึงผลนิติเวชออกมาก็โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ตนกลัวว่าคนร้ายจะหลบหนี เนื่องจากเจอหน้าทุกวันและเห็นว่าใช้ชีวิตปกติ ตนไม่อยากให้คนร้ายรู้ตัวจึงทำเป็นพูดคุยด้วยปกติ "หากคนร้ายไม่ถูกจับกลัวว่าตนจะถูกจับก่อน เพราะรับไม่ได้กลัวจะลงมือฆ่าคนร้าย"


นางสาวอรณิชา กล่าวต่อว่า ส่วนตัวเด็กตอนนี้ก็รู้สึกกลัว ไม่อยากไปโรงเรียน แต่ตนคอยปลอบลูกตลอดว่าอย่ากลัว ส่วนการก่อเหตุนั้น เด็กได้เล่าให้แม่ฟังว่าถูกกระทำ 3 ครั้ง ครั้งแรกให้ช่วยทำให้สำเร็วความใคร่ ครั้งที่ 2 ก็ล่วงละเมิดทางเพศสอดใส่ แต่ไม่เสร็จ ครั้งล่าสุดทำจนสำเร็จความใคร่ แต่ปล่อยออกข้างนอก ซึ่งตนได้ทำทีแชตไปหลอกถามผู้ก่อเหตุว่าเรียนเพศศึกษาอยู่แล้วหนูจะท้องไหม หนูเป็นประจำเดือนแล้ว ก่อนจะตอบมาว่าไม่ท้องหรอก ตาปล่อยนอก ตาป้องกันอยู่แล้ว


นอกนี้ยังมีการส่งข้อความมาหาเด็กทำนองว่า รักนะ คิดถึงนะ ซึ่งตนรับไม่ได้อยากให้จับกุมให้ได้เร็วที่สุด รู้สึกพอใจและขอบคุณสื่อมวลชนและกันจอมพลังที่ช่วยติดตามคดีนี้ให้

คุณอาจสนใจ

Related News