สังคม

บุ๋ม ปนัดดา เผยพิงกี้ วอนสังคมอย่าเพิ่งพิพากษา

โดย onjira_n

1 ก.ย. 2565

1.6K views

บุ๋ม ปนัดดา เผยพิงกี้ สาวิกา ฝากข้อความจากบุคคลที่ได้เข้าเยี่ยม วอนสังคมอย่าพึ่งรีบตัดสิน พร้อมแต่งตั้งทนายความแล้ว และยืนยันไม่มีอภิสิทธิ์เหนือบุคคลอื่น



ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามคุณบุ๋ม ปนัดดา เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อมาจาก 1 ใน 10 ที่ได้เจอพิงกี้ สาวิกา ที่มีชื่ออนุญาตให้เข้าไปเยี่ยม ติดต่อมาที่คุณบุ๋ม ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า หรือเป็นบุคคลที่แอบอ้าง กระทั่งบุคคลคนนั้นส่งเอกสารมาให้ดู และมีข้อความบางอย่างที่มีเฉพาะพิงกี้ และตนเองที่รู้ คือเรื่องของน้องแมวที่เลี้ยง ก็เลยมั่นใจว่าเป็นการฝากข้อความมาที่ตนจริงๆโดยสิ่งที่คุณบุ๋มมาสื่อสารไม่มีการเพิ่มเติม ไม่บวกและลบ และได้ถามไถ่ความเป็นห่วง ในฐานะคนเคยร่วมงานกัน



โดยประเด็นแรกที่พิงกี้ฝากมาคือ จากเท่าที่พิงกี้ทราบ มีเพียงบางสื่อ ซึ่งมีการลงข่าวที่เหมือนตัดสินว่าเค้าผิดไปแล้ว นี่คือสิ่งที่ไม่สบายใจ จึงขอสังคมอย่าพึ่งรีบตัดสิน อย่าเพิ่งรีบพิพากษาเค้าโดยสื่อ


ประเด็นที่ 2 คือเรื่องที่มีคนเมตตาพิงกี้เยอะ และมีหลายคนส่งทั้งทนายความ และผู้ใหญ่เข้าไปเจอน้องทั้งวัน ก็มีทำให้น้องเครียดที่มีคนพยามติดต่อเขาเยอะ ว่าจะเอาทนายคนนั้นไหม ทนายคนนี้ไหม และมีการบังคับให้เซ็นชื่อด้วย เป็นต้น เลยทำให้พิงกี้รู้สึกเครียด จึงฝากบอกมาว่า ตอนนี้ได้มีการแต่งตั้งทนายครามเรียบร้อยแล้ว และคุณบุ๋มได้เห็นใบแต่งตั้งทนายความดังกล่าวแล้ว และขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการ ขั้นตอนการตัดสินของศาลท่าน

ส่วนประเด็นสุดท้าย คือ พิงกี้กังวล คนจะมองว่ามีอภิสิทธิ์ไปมากกว่าคนอื่นรึเปล่า พิงกี้บอกว่า เค้าไม่มีอภิสิทธิ์อะไรมากกว่าคนอื่น ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของทางกรมราชทัณฑ์  ส่วนการตัดผม ถ้าต้องตัด ก็ไม่ได้ขัดข้อง ซึ่งคนที่ตัดให้ก็ไม่ใช่ช่างผมข้างนอก แต่เป็นช่างทำผมที่อยู่ข้างใน ที่ผ่านการฝึกอบรมมา



เมื่อสอบถามถึงสภาพจิตใจ จากวันแรกที่มีร้องไห้ และตกใจว่าจะต้องเดินทางไปในเรือนจำ ตอนนี้ผ่อนคลายมากขึ้น จิตใจเข้มแข็งดี และมีแฟนคลับที่อยู่ในนั้นคอยให้กำลังใจเยอะ และที่สำคัญน้องก็ยังมีความหวังว่า จะสู้ได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งคุณบุ๋มก็ได้ถามกลับว่า ถ้าศาลพิพากษาว่าผิดจริง จะทำอย่างไร น้องก็บอกว่าผิดก็ยอมรับผิด



ส่วนกรณีที่คุณบุ๋ม เคยระบุก่อนหน้านี้ว่าจะมีรายชื่อป็นกลุ่มที่ 3 4 5 อีกหรือไม่ ยืนยันว่า อันนี้เป็นข้อมูลจากที่คุณบุ๋มเคยสัมภาษณ์กับทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ไม่ใช่ข้อมูลจากพิงกี้ เพราะพิงกี้เองก็ไม่ทราบเรื่องนี้



ขณะที่ทีมข่าว ยังได้สอบถามความคืบหน้าไปยังคุณลุกซ์ ชาญวิทย์ ผู้จัดการส่วนตัวของคุณใบเตย และ ดีเจแมน ยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ แต่หากได้รับหมายเรียก ก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่



คุณอาจสนใจ

Related News