สังคม

โรคประจำตัวกรดไหลย้อนทำพิษ โชเฟอร์รถบัสรับส่งพนักงานดับคารถ

โดย kanyapak_w

1 ก.ย. 2565

11.5K views

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 1 ก.ย. ร.ต.อ.พลชัย กมขุนทด รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางพลีน้อย ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้ง เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ในรถบัสรับส่งพนักงาน ที่จอดอยู่ถนนบางนาตราด กม.34 ต.บางพลีน้อย อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ หลังรับแจ้งได้ประสานอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งบางบ่อ พร้อมแพทย์เวร รพ.บางบ่อ ร่วมตรวจสอบ




ในที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณหน้าโชว์รูมรถยนต์ พบรถบัสรับส่งพนักงานฯ ขนาด 45 ที่นั่ง จอดอยู่ในช่องทางคู่ขนาน ขึ้นไปบนรถฯพบร่างของผู้เสียชีวิต ในสภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ นอนหงายห้อยหัวอยู่บนเบาะนั่งผู้โดยสารแถวที่ 3 ทราบชื่อ นายอดุลย์ อายุ 49 ปี พื้นรถและเบาะนั่งพบคราบน้ำเมือกสีเหลือง ส่วนบริเวณจุดใกล้ที่นั่งคนขับ มีเศษอาหารหนึ่งจาน และขวดน้ำสีเหลืองวางอยู่ 1 ขวด มีรองเท้า 1 คู่ ตกอยู่บนขั้นบันได



เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งบางบ่อ ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาด้านล่าง จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ได้เก็บรวบรวมวัตถุพยานในที่เกิดเหตุฯ สอบปากคำเจ้าของรถบัส จากนั้นได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.รามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ และจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย พร้อมแจ้งเจ้าของรถบัสฯ ติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตให้ทราบ เพื่อขอรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป



จากการสอบถามนายวัฒนา รัตนรักษ์ เจ้าของรถบัสฯ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิต เป็นคนขับรถบัสที่ตนจ้างให้มาขับรถรับส่งพนักงานของบริษัทฯแห่งหนึ่ง โดยจะมาจอดรอรับพนักงานฯ ทุกเช้าช่วงเวลา 06.30 น. และ เวลาประมาณ 05.00 น. ตนได้โทรศัพท์ไปหา นายอดุลย์ (ผู้เสียชีวิต) แต่ไม่รับสาย รู้สึกผิดสังเกตเช่นกัน ช่วงนั้นตนยุ่งอยู่ กำลังขับรถไปส่งพนักงานฯอีกที่หนึ่ง สักครู่ มีเสียงโทรศัพท์ติดต่อเข้ามาถามว่า ตน เป็นเจ้าของรถบัสฯ คันดังกล่าวใช่ไหม พบศพคนขับรถฯนอนเสียชีวิตอยู่ด้านบน ตน จึงได้รีบเข้ามาดู พบว่าเป็น นายอดุลย์ สระน้ำอ้อม คนขับรถบัสฯ ลูกน้องของตนจริง ๆ โดยที่ผ่านมา นายอดุลย์ (ผู้เสียชีวิต) เคยบ่นให้ฟัง ว่ามีโรคประจำตัว คือ ป่วยเป็นโรคกรดไหลย้อน มักจะขับถ่ายวันละหลายครั้ง ทำให้รู้สึกอ่อนเพลีย ซึ่งสาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้ คาดว่าโรคกรดไหลย้อนกำเริบ เป็นเหตุให้หัวใจล้มเหลว และเสียชีวิต ดังกล่าว



คุณอาจสนใจ

Related News