สังคม

“พิงกี้” สบายดีเข้าแดนแรกรับแล้ว แต่ยังไม่ตัดผม ชี้เรือนจำไม่เคร่ง แค่รักษาความสะอาด

โดย paranee_s

1 ก.ย. 2565

466 views

ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยความคืบหน้าการดำเนินคดีหลอกลงทุน Forex 3D ว่า ในวันที่ 7 กันยายนนี้ จะมีการประชุมพนักงานสืบสวนสอบสวนคดีนี้อีกครั้ง เพื่อหาข้อสรุปว่าในกลุ่ม 16 คนที่อัยการมีรายชื่อมาให้ตรวจสอบ จะมีบุคคลใดที่จะต้องถูกดำเนินคดีบ้าง และหลังวันที่ 10 กันยายน จะทยอยออกหมายเรียกผู้ที่พบว่ามีความผิดมารับทราบข้อกล่าวหา


ซึ่งดีเจแมนและนักร้องสาวใบเตย อาร์สยาม จะเข้าข่ายความผิดที่ต้องเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาด้วยหรือไม่นั้น จะต้องรอดูพยานหลักฐานที่จะมีการสรุปวันที่ 7 กันยายน นี้ก่อน ว่าเพียงพอต่อการแจ้งข้อกล่าวหาหรือไม่ ซึ่งหากพยานหลักฐานถึงใคร ก็ต้องจับกุมดำเนินคดี


หากทั้งคู่ยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ก็ขอให้มาสู้คดีไปตามกระบวนการของกฎหมาย หากออกหมายเรียก 2 ครั้งแล้วไม่มาพบพนักงานสอบสวน ก็ต้องดำเนินการออกหมายจับต่อไป


ส่วนดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช และแม่ ที่ขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ภายในทัณฑสถานหญิงกลาง ล่าสุดได้ออกจากห้องกักโรค และเข้าไปอยู่ในแดนแรกรับแล้ว สภาพร่างกายปกติแข็งแรง กำลังใจดี สามารถทานข้าวอาหารและใช้ชีวิตได้ตามระเบียบของเรือนจำ โดยที่ผ่านมายังไม่ได้มีการตัดผมดาราสาว เนื่องจากระเบียบของเรือนจำไม่ได้เคร่งครัด เพียงแต่มีไว้เพื่อดูแลเรื่องความสะอาดและสุขอนามัยของผู้ต้องขัง


อย่างไรก็ตาม พิงกี้ ก็ไม่ได้ขัดข้องเรื่องทรงผม และยินดีที่จะตัดผม นอกจากนี้ พิงกี้ยังเป็นผู้ช่วยเจ้าหน้าที่อยู่ภายในเรือนจำ และมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทำร่วมกับเพื่อนผู้ต้องขังด้วย ขอให้แฟนคลับดาราสาวไม่ต้องกังวล

คุณอาจสนใจ

Related News