สังคม

ตำรวจบุกรวบ "จี๊ด กระหรอ" ขาใหญ่เอเยนต์ยานรกคาห้องน้ำ

โดย paranee_s

29 ส.ค. 2565

401 views

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 29 ส.ค.2565 กำลังตำรวจคอมมานโด นำโดยพล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.อภิสัณห์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าว บก.ปพ.,พ.ต.ท.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.วิเคราะห์ข่าว บก.ปพ. และพ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.ท่าศาลา ได้ร่วมนำกำลังตำรวจชุดคอมมานโด พร้อมอาวุธปืนครบมือและกำลังของตำรวจ ปคม.และตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช นำหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 2 หมาย ประกอบด้วยหมายจับเลขที่ 69/2565 ลงวันที่ 28 ก.พ.2565 และหมายจับเลขที่ 260/2565 ลงวันที่ 25 ก.ค.2565 ไปจับกุมนายวัชระ อายุ 39 ปี อยู่บ้านหมู่ 1 ต.กะหรอ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับดังกล่าว ทั้งสองหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ในข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดจำนวน 2 หมายจับ


ซึ่งหลังผู้ต้องหาออกจากคุกมาประมาณ 1 ปี ได้ตั้งตัวเป็นเอเยนต์ขาใหญ่ในพื้นที่ รับกระจายยาเสพติดในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง โดยล่าสุดทางตำรวจ สภ.ท่าศาลา ได้รวบรวมพยานหลักฐานเสนอขออนุมัติหมายจับนายวัชระหรือ จี๊ด จนศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชอนุมัติหมายจับจำนวน 2 หมายจับในคดีดังกล่าว


ผู้ต้องหาได้รับฉายา “จี๊ด กระหรอ” หัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ที่ตำรวจต้องการตัวมานานแล้ว ซึ่งตำรวจชุดคอมมานโดและพวกได้สืบทราบว่านายวัชระหรือจี๊ด ได้มาหลบซ่อนตัวที่บ้านแฟนสาว ที่ หมู่ 3 ต.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช จึงนำกำลังตำรวจเข้าจับกุมตัวนายวัชระหรือจี๊ด กะหรอ ทันที


ปรากฏว่าเมื่อกำลังตำรวจไปถึงพบนายวัชระหรือจี๊ด กะหรอ กำลังอาบน้ำในห้องน้ำเพื่อเตรียมตัวจะออกไปข้างนอก กำลังตำรวจทั้งหมดจึงบุกเข้าไปจับกุมนายวัชระหรือจี๊ด กะหรอ คาห้องน้ำ ขณะนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว สอบถามเจ้าตัวพบว่าเป็นบุคคลคนเดียวกันตามหมายจับจริง แต่ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ทางตำรวจจึงทำการสวมกุญแจมือก่อนให้ใส่เสื้อผ้าคุมตัวส่ง สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราชดำเนินคดีตามกม.ต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News