สังคม

ลูกวัย 16 กราบเท้าขมาร่างแม่ ไม่ตั้งใจหยอกแรงจนปลิดชีพดับ

โดย taweelap_b

29 ส.ค. 2565

7.4K views

เมื่อที่ 29 ส.ค.65 พ.ต.ต.จิรโรจน์ มงคงธนสุพัฒน์ สว. (สอบสวน) สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ้านสิงห์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ร่วมตรวจสอบ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบหญิงอายุ 37 ปี (ขอสงวนชื่อสกุล) ผูกคอตัวเองกับตะปูที่ตอกไว้ข้างฝาบ้าน เสียชีวิตมาประมาณ 2 ชม. ตรวจสอบตามร่างกาย ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย ไม่มีร่องรอยของการต่อสู้ และข้าวของภายในบ้านอยู่ในสภาพปกติ


นางมิ่ง อายุ 63 ปี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเป็นคนไปพบศพคนแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้ยินเสียงลูกสาวกับหลานชาย ซึ่งเป็นแม่ลูกหยอกล้อกันเสียงดัง เท่าที่ฟังฝ่ายแม่หงุดหงิด แต่ลูกชายยังหยอกถึงขั้นสาดน้ำใส่กัน พอรุ่งเช้าตนเข้าไปดูลูกสาวในห้องนอน เห็นนั่งที่พื้นที่คอมีเชือกแขวนกับหน้าต่าง คาดว่าผูกคอตาย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ


ส่วนสาเหตุยังไม่แน่ชัด เบื้องต้นคาดว่าลูกสาวน่าจะเครียดหลาย ๆ เรื่อง ทั้งป่วยหลายโรค เช่น ไขมันตีบ และอีกหลายโรค โดยเฉพาะโรคไตที่ต้องฟอกวันละ 4 ครั้ง ทั้งยังถูกลูกชายหยอกมากเกินไป ทำให้ยิ่งทวีความหงุดหงิด เลยคิดสั้นดังกล่าวหรือไม่


อย่างไรก็ตาม นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต ได้เข้าไปกราบเท้าแม่เพื่อขอขมา เนื่องจากไม่ได้ตั้งใจทำให้เกิดเหตุเช่นนี้ จากการสอบสวนทราบว่านายเอ เล่าให้ฟังว่า ปกติจะหลอกล้อกับแม่เป็นประจำ หลังจากหยอกแม่เสร็จ แม่ให้โทรศัพท์หาพ่อที่ทำงานอยู่ในตัว อ.นางรอง แต่ไม่มีเงินในโทรศัพท์ แม่ก็เริ่มหงุดหงิด และไม่คิดว่าแม่จะคิดสั้นขนาดนี้

คุณอาจสนใจ

Related News