สังคม

เด็กหญิงวัย 11 ถูกตาเลี้ยงขืนใจนานกว่า 3 ปี ยายรู้เรื่องแทบช็อก

โดย onjira_n

28 ส.ค. 2565

6.3K views

ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องจาก นางอุทัย  อายุ 54 ปี อยู่บ้าน อ.แหลมงอบ จ.ตราด ว่าหลานสาวถูกตาเลี้ยงขืนใจในห้องน้ำ นานกว่า 3 ปี ก่อนจะประสาน นายชัชชัย  นายอำเภอแหลมงอบ นางสาวจารึก แบขุนทด นักสังคมสงเคราะห์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตราด และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ เข้าไปตรวจสอบให้ความช่วยเหลือ

มาถึงที่บ้านหลังดังกล่าวพบกับ นางอุทัย มิรันธกร อายุ 54 ปี เป็นยายของ เด็กหญิงกนกพร จุลวิรัตน์ อายุ 11 ปี รอเจ้าหน้าที่อยู่ จากนั้นเด็กหญิงกนกพรได้พาไปชี้จุดที่ตาเลี้ยงข่มขืนเป็นห้องน้ำภายในบ้าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปสอบถามข้อมูลและพาทั้งยายและหลานไปสอบเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ

เด็กหญิง เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ประมาณปี 2563 พ่อได้พาตนไปเที่ยวบ้านแม่เลี้ยงที่ อ.บ่อไร่ ก่อนจะพบกับ ตาเลี้ยงคนนี้ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของแม่เลี้ยงตนอีกที ชื่อว่านายซิท อายุประมาณ 55 ปี หลังจากนั้นนายซิทได้มาหาตนที่บ้านที่ อ.แหลมงอบ ตอนนั้นตนอยู่บ้านคนเดียว นายซิทได้บังคับให้ตนเดินเข้าไปในห้องน้ำและบังคับให้นอนลงกับพื้น ก่อนจะสำเร็จความใคร่และขู่ด้วยว่าหากเอาเรื่องนี้ไปบอกกับใครจะฆ่าตากับยายให้หมด ตนกลัวมากเลยไม่กล้าบอกใคร หลังจากนั้นนายซิทก็มาทำแบบนี้กับตนเรื่อยๆ สัปดาห์ละครั้งบ้าง เดือนละครั้งบ้าง นานกว่า 3 ปี ก่อนจะมาหานายซิทจะทักเฟซบุ๊กมาถามก่อนทุกครั้งว่าอยู่บ้านคนเดียวไหม โดยนายซิทจะขี่รถจักรยานยนต์มาจาก อ.บ่อไร่ และจอดไว้หน้าปากซอย ก่อนจะเดินเข้ามาหาตนที่บ้านและบังคับให้ตนเรียกตัวเองว่าผัวด้วย แต่ต้นปีที่ผ่านมานายซิทไปทำงานที่กรุงเทพมหานครทำให้มาหาตนไม่ได้ โดยครั้งสุดท้ายที่มาหาคือ 3 เดือนที่แล้ว และจะโทรศัพท์มาหาบ่อยมาก จนวันนี้แฟนของตนเห็นผิดสังเกตก่อนที่ตนจะสารภาพกับแฟนไปและเป็นเรื่องราวลงเพจเฟซบุ๊กดังกล่าว จากนั้นตนจึงรีบเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ยายฟัง

ด้านนางอุทัย  ยายของเด็กหญิงกนกพร เปิดเผยว่า ปกติที่บ้านอยู่กัน 5 คน มีตน สามี ลูกชาย และหลานสาว 2 คน ปกติตนและสามีจะออกไปทำงานข้างนอก ทิ้งลูกชายและหลานสาวไว้บ้าน แต่บ้านมีลักษณะเป็นห้องน้ำแยกออกมาเล็กน้อย ทำให้ลูกชายไม่ทันสังเกตใครไปใครมา แต่ที่ผ่านมาหลานสาวคนนี้มีอาการปวดท้องน้อยหลายครั้ง ตนก็พาไปหาหมอตามปกติคิดว่าเป็นอาการของเด็กที่กำลังจะมีประจำเดือนไม่ได้คิดอะไร จนวันนี้มารู้เรื่องทั้งหมดจากหลานสาวแทบช็อกเหมือนกัน ส่วนตาเลี้ยงคนนี้ เป็นพ่อเลี้ยงของแม่เลี้ยงของหลานสาว ซึ่งตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน และไม่รู้ด้วยว่าแอบมาข่มขืนหลานสาวตนตลอด 3 ปีที่ผ่านมา

เบื้องต้น นายชัชชัย ลิ้มภักดี นายอำเภอแหลมงอบ นางสาวจารึก แบขุนทด นักสังคมสงเคราะห์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดตราด ร.ต.อ.สุกฤษ บึงจันทร์ ได้พาตัวยายและหลานสาวไปสอบสวนเบื้องต้นที่สถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ ก่อนจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News