สังคม

สุดหดหู่ใจ! ด.ญ.วัย 14 ขี่จยย.ล้ม กระบะตามหลังเหยียบดับสลด

โดย taweelap_b

27 ส.ค. 2565

4.8K views

เมื่อวันที่ 27 ส.ค.65 เวลา 16.57 น. ร.ต.อ.โยธิน เดือนกลาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม ก่อนที่กระบะจะขับตามหลังมาชนร่างเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าหนองสมบูรณ์ หมู่ที่ 10 ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว ขาออกเมือง หลัก กม.ที่ 92-93 จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ


เมื่อไปที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตหญิง 1 ราย นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณกลางถนน สภาพใบหน้าเละ ใส่เสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ทราบต่อมาชื่อด.ญ.ภักจิรา จอนแก้ว อายุ 14 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ใกล้กันยังพบรถจักรยานยนต์ สีดำ ทะเบียนชัยภูมิ ห่างออกไป 100 เมตร พบรถกระบะ ทะเบียนสมุทรสมคราม พุ่งชนศาลาริมทาง สภาพพังยับเยิน ศาลาล้มลงมาทับรถกระบะ ในรถยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 รายที่นั่งมาในรถ เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส


นางละออง จอนแก้ว อายุ 51 ปี แม่ของผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในอาการตกใจ เล่าให้ฟังว่า ตนและลูกสาวนั้นอยู่คนละหมู่บ้าน ลูกสาวของตนนั้นอยู่บ้านละหาน ส่วนบ้านที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านที่ตนอยู่ ยังไม่ทราบว่าลูกสาวของตนจะขี่รถไปไหน ลูกสาวของตนเพิ่งมาเรียนที่ชัยภูมิได้เพียง 1 เดือน ก่อนที่จะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.โยธิน ได้เข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ก่อนที่จะเดินทางไปดูอาการผู้ได้รับบาดเจ็บ หากอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บดีขึ้น จะเชิญตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง และมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News