สังคม

สงสาร...หมาชรานอนบนถนน กำลังจะลุก ถูกเก๋งตั้งใจชนเต็มๆ จนตัวเบียดใต้ท้องรถ เจ็บเลือดไหล

โดย nattachat_c

23 ส.ค. 2565

659 views

วานนี้ (22 ส.ค. 65) ผู้ใช้ติ๊กต็อก Pimjai Kongmoon ได้โพสต์ข้อความ “จิตใจคุณทำด้วยอะไร ห้างยังไม่เปิด แต่ขับรถมาส่งคน รึอะไรก็ตามแต่ แต่ควรทำแบบนี้ไหม หมามันนอนของมันดีๆ ขับรถทับมันทำไม ทางเข้าห้างบิ๊กซีสาขาเพชรบูรณ์ วันที่ 22/08/65 เวลา 06.30 น. ใครรู้จักเจ้าของรถคันนี้ รบกวนให้มารับผิดชอบการกระทำหน่อยค่ะ”


พร้อมกับนำคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด จุดทางเข้าห้างบิ๊กซี สาขาเพชรบูรณ์ ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่า ช่วงเช้าของวันนี้ ได้มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน ขับเข้ามาในห้างฯ ซึ่งขณะนั้นมีสุนัข ตัวสีขาว นอนอยู่บนถนน ข้างลูกระนาด เมื่อได้ยินเสียงรถเก๋ง สุนัขตัวดังกล่าว ก็กำลังตื่น โดยยังไม่ทันลุกหนี แต่รถเก๋งกลับขับต่อ ทับตัวสุนัขทั้งตัว มุดเข้าไปใต้รถเก๋ง และขับผ่านลูกระนาดไป ทำให้สุนัขตัวดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บ ส่งเสียงร้องดัง และมีเลือดไหล


จากนั้น ก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ คนใจอำมหิต กรรมตามทันทีเทอะ ,ใจยิงกว่าสัตว์อีก,การกระทำของคุณมันไม่สวยเลยคับ คุณจะโดนสังคมลงโทษ คับ,น่าสงสารอ่ะ ตัวนี้เห็นประจำที่บิ๊กซี,น้องน่าจะอายุเยอะแล้ว การเคลื่อนไหวตัวช้า น่าจะลงมาบอกน้องดีๆ รถหลังก็ไม่มีสงสารสุดๆเลย น่าจะเป็นขาวที่อยู่บิ๊กซีมานานแล้ว


ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ได้มีรถยนต์เก๋ง ขับเข้ามา แล้วเหยียบสุนัขตัวดังกล่าว ชื่อว่า เจ้าขาว ซึ่งเป็นสุนัขที่มาอาศัยอยู่ภายในบริเวณห้างฯแห่งนี้ มานานนับ 10 ปี ซึ่งคนที่มาเดินห้างฯ จะค่อนข้างคุ้นเคยกับเจ้าขาว และเห็นเป็นประจำ โดยหลังเกิดเหตุ น้องพนักงานในห้างฯ ก็ได้ช่วยกันออกเงินคนละเล็ก คนละน้อย โดยพาเจ้าขาวไปรักษาแล้ว


ซึ่งทางสัตวแพทย์ได้ทำการฉีดยาให้ 1 เข็ม และให้นำกลับมาพัก รักษาดูอาการต่อ พรุ่งนี้ค่อยนำกลับไปตรวจอาการซ้ำอีกรอบ ส่วนสาเหตุที่เจ้าขาว ลุกหนีรถเก๋งไม่ทันนั้น คาดว่าเป็นเพราะอายุเยอะ ทำให้ลุกหนีได้ช้า จนถูกรถทับดังกล่าว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zMPWdoK8dqo

คุณอาจสนใจ

Related News