สังคม

เซียนพระยิงครอบครัวหมอดับ 2 อ้างขัดแย้งปมปิดประตูเสียงดัง

โดย taweelap_b

22 ส.ค. 2565

3.7K views

เมื่อวันที่ 22 ส.ค. 65 เวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 27 แยก 16 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ


เมื่อไปถึงบ้านหลังที่เกิดเหตุอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พบเป็นบ้านสูง 2 ชั้น ซึ่งมีนายจตุพร อายุ 59 ปี เสียชีวิตที่แท็งก์น้ำหน้าบ้าน ส่วนภายในบ้านชั้นล่าง พบศพนางสุกัญญา อายุ 67 ปี ทั้งสองคนมีบาดแผลจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. และมีรอยกระสุน ปลอกกระสุน และหัวกระสุน อยู่ภายในบ้านจำนวน 11 นัด ทั้งนี้ ตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ ต่อมาทราบชื่อว่า นายหนึ่ง เป็นเซียนพระ อยู่ที่ตลาดพญาไม้ และยังมีลูกยังเล็กอาศัยอยู่ภายในบ้าน


จากการสอบสวนพยานรายหนึ่ง ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงปืน 3 ชุด รวมหลายนัด ก่อนที่คนก่อเหตุจะเดินออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว และถูกตำรวจจับในเวลาต่อมา ส่วนผู้ตายเป็นอดีตหมอที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และมีลูกชายเป็นหมอด้วยเช่นกัน ซึ่งครอบครัวผู้เสียชีวิต เป็นคนอัธยาศัยดี ทุกคนในหมู่บ้านรักใคร่ ไม่เคยมีปัญหากับใคร ส่วนบ้านคนก่อเหตุอยู่ถัดจากบ้านผู้เสียชีวิตไป 2 หลัง


อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่ สน.บางขุนนนท์ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อนหน้านี้ เรื่องที่บ้านของผู้ตายปิดประตูเสียงดัง หรืออาจมาจากสาเหตุอื่น ๆ ที่สะสมมานาน โดยผู้ก่อเหตุเตรียมจะขายบ้านเพื่อย้ายไปอยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี แต่กลับมาเกิดเหตุเสียก่อน ทั้งนี้ ตำรวจจะสอบสวนอีกครั้งและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ