สังคม

อาถรรพ์เจ้าที่แรง? ผับดังเมืองอุบลอ่วมอีก เจอกราดยิง-น้ำท่วม ไม่พอ ล่าสุดไฟไหม้ซ้ำเผาวอดทั้งร้าน

โดย petchpawee_k

19 ส.ค. 2565

5.4K views

วานนี้ (วันที่ 18 ส.ค.) เมื่อเวลา 14.20 น. เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้สถานบันเทิงไนท์สเตชั่น บริเวณลานจอดรถอุบลสแควร์ ข้างห้างบิ๊กซี อ.เมือง อุบลราชธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุมีรถดับเพลงทั้งจากเทศบาลนครอุบลราชธานี อบจ.อุบลราชธานี รวมกว่า 5 คัน เข้ามาระดมฉีดน้ำดับไฟที่กำลังโหมลุกไหม้อาคารลักษณะโดม นานกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต


สอบถามนายเอกมัย ฉ่ำมณี 38 ปี คนดูแลร้าน ให้การว่า ขณะเกิดเหตุกำลังปรับปรุงร้านต่อเชื่อมประตูเหล็กอยู่ เพราะตั้งแต่เกิดเกตุกราดยิงที่หน้าร้านพญายอ และเอกมัย 487 ที่อยู่ถัดไป 2 คูหา ร้านปิดให้บริการ และเตรียมเปิดบริการต้นเดือนหน้า จึงทำการปรับปรุงตกแต่งร้าน ความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท สำหรับสาเหตุที่แน่ชัดต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอุบลราชธานีเข้าตรวจสอบต่อไป 


ขณะที่ต้นเชื่อมประตูเหล็กด้านข้างร้าน ก็ได้ยินเสียงดังคล้ายประทัดตรงสายไฟบนเพดานข้างเวทีด้านในร้านพร้อมประกายไฟ ก่อนจะเกิดไฟไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว ตนและเพื่อนๆ รีบช่วยกันฉีดน้ำดับไหและแจ้งรถดับเพลิงมาช่วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/TCp6fJJVULE

คุณอาจสนใจ

Related News