สังคม

รพ.โทรตามแม่ "บุ๊ค" ลูกชายสิ้นใจแล้ว เหยื่อ "ไอ้มอส" ยิงถล่ม 16 นัด

โดย taweelap_b

15 ส.ค. 2565

827 views

ความคืบหน้ากรณี "มอส คลองขวาง" ก่อเหตุกราดยิงใส่บ้านเพื่อนย่านเพชรเกษม ทำให้นายธนพล หรือ บุ๊ค ได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดวันที่ 15 ส.ค. 65 เวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา โรงพยาบาลโทรศัพท์หาแม่ของบุ๊ค บอกให้รีบไปโรงพยาบาลทันที หลังจากที่ตลอดทั้งวัน แม่ขอแพทย์ยื้อชีวิตลูกชายหวังว่าจะมีปาฏิหาริย์


น.ส.ฐิติรัตน์ อนุสรณ์ชัยเจริญ แม่ของนายธนพล เดินทางมาที่ สน.หนองค้างพลู เพื่อจะมาเซ็นเอกสารทางคดี โดยน.ส.ฐิติรัตน์ เปิดเผยว่า อาการของลูกชายทรุดลงมาก ระบบภายในเริ่มไม่ตอบสนอง ความดันไม่คงที่ หมอบอกว่าไม่มีความหวังแล้ว แต่ตนยังขอให้ยื้อชีวิตลูกชายไว้ จริง ๆ แล้ววันนี้ หมอจะให้เซ็นเอกสารยินยอมให้หยุดเพิ่มยาตั้งแต่เช้า แต่ตนยังทำใจไม่ได้ และยังหวังว่าอาจจะมีปาฏิหาริย์


ส่วนที่ตำรวจติดตามจับคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว ตนก็ดีใจ แต่ใจจริง ๆ แล้วแอบคิดว่าอยากให้ผู้ต้องหาต่อสู้ตำรวจ ตำรวจจะได้วิสามัญให้ตายตกไปตามกัน เพราะตนไม่อยากให้ผู้ต้องหาพ้นโทษออกมา ไม่ว่าจะได้รับโทษติดคุกกี่ปี ต่อให้ติดคุกตลอดชีวิต สุดท้ายก็ต้องมีการลดโทษ


อย่างไรก็ตาม หลังการให้สัมภาษณ์จบ โรงพยาบาลก็โทรศัพท์เข้ามาหาคุณแม่ของนายบุ๊ค ทันที เพื่อให้รีบไปดูใจลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย


นอกจากนี้ ความคืบหน้าคดี ตำรวจแจ้งข้อหานายมีน พาระสิงห์ หรือ มอส อายุ 25 ปี มือยิง และนาย กฤษดา จิตนิยม หรือ ฟลุ๊ค อายุ 22 ปี ฐานร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ และพิจารณาเรื่องการคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

คุณอาจสนใจ