สังคม

มือดีทุบตู้เอทีเอ็มพังในวันเงินผู้สูงอายุออก คาดหัวร้อนกดเงินไม่ออก

โดย paranee_s

10 ส.ค. 2565

146 views

วันที่ 10 สิงหาคม 2565 ร.ต.อ.พิชัย เชิงดี ร้อยเวรสภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายงัดตู้ATM ของธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดเจ็ดเสมียน 119 ปี ม.3 ต.เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.โพธาราม และนายสมิทธิ สุภาพพรชัย กำนันตำบลเจ็ดเสมียน ที่เกิดเหตุเป็นตู้กดเงินของธนาคารกรุงไทย ตั้งบริการอยู่ทางเข้าตลาด119 ปี พบที่บริเวณช่องใส่บัตรถูกทุบจนช่องใส่บัตรบิด พลาสติกแตกร้าว จึงถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะแจ้งทางธนาคารให้ทราบต่อไป


เมื่อตรวจสอบแล้วคาดว่าน่าจะเป็นคนที่มาใช้บริการหลังใส่บัตรไปแล้วกดเงินไม่ออก หรือไม่ก็ถูกยึดบัตร จึงเกิดอารมณ์โมโหใช้มือทุบระบาย ไม่ใช่การงัดตู้ แต่ถึงอย่างไรก็มีความผิดตามกฎหมาย เพราะที่ตู้ATM มีกล้องวงจรปิดอยู่แล้ว ทางพนักงานสอบสวนจะได้แจ้งไปยังธนาคาร ให้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ได้ เพื่อจะได้ติดตามมือทุบหัวร้อนมาดำเนินคดีต่อไป


นางจันทร์สร แซ่เล้า อายุ 60 ปี แม่ค้าขายของในตลาด เล่าให้ฟังว่าวันนี้เงินคนแก่ออก ช่วงเช้ามีคนมาใช้บริการเยอะมาก ช่วงก่อน 10.00 น. ตู้ยังใช้ได้ตามปกติ พอมาหลังจากนั้นตนจะไปกด ก็ไม่สามารถกดได้แล้ว ส่วนคนที่ทุบตู้นั้นไม่รู้เป็นว่าใคร แต่ถ้าดูกล้องวงจรปิดน่าจะรู้แน่นอน ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าเขาน่าจะกดเงินไม่ออกหรือโดนยึดบัตรเลยโมโหทุบตู้ดังกล่าว


คุณอาจสนใจ

Related News