สังคม

หนุ่มโวยสื่อลงข่าวผิดคน เป็นผู้ต้องหาใช้มีดฟันอดีตเมีย เผยเป็นฝีมือฝาแฝด

โดย kanyapak_w

10 ส.ค. 2565

304 views

จากกรณีที่มีเหตุ หญิงวัย 48 ปี เป็นแม่บ้านโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมบางพลี อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ถูกนายปฏิพันธ์ อดีตแฟนหนุ่มชาวจังหวัดนครราชสีมา อายุ 32 ปี มาดักรอทำร้ายร่างกายใช้มีดฟันที่กกหูขวา ใบหน้า และข้อมือทั้งสองข้างบาดเจ็บสาหัส อาการปางตาย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา บริเวณริมถนนนิคม-ลาดหวาย ตรงข้ามโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ



ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ขณะนายปฏิพันธ์ มายืนดักรอผู้เสียหายอยู่เกือบ 20 นาที จากนั้นจึงลงมือก่อเหตุใช้มีดที่เตรียมมา ฟันใส่ผู้เสียหายอย่างบ้าคลั่ง จนต้องวิ่งหนีตายไปกลางถนนหวังให้คนช่วย จนมีพลเมืองดีขับรถมาเจอ จึงเข้าช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย ตามที่สื่อหลายสำนักได้เสนอข่าวไปนั้น



ล่าสุดวันนี้ (10 สิงหาคม 2565) นายปฏิพันธ์ อายุ 32 ปี ชาวอำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา ได้ออกมาเปิดเผยกรณีที่ตกเป็นข่าวว่า ตนเองไม่ใช่ผู้ต้องหาตามที่เป็นข่าว เพราะคนที่ลงมือทำร้ายอดีตเมีย คือ นายปฏิพัทธ์ อายุ 32 ปี ชาวอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นน้องชายฝาแฝดของตน ที่แยกกันอยู่ตั้งแต่อายุได้เพียง 2 เดือน เพราะแม่ของพวกตนมีฐานะยากจน แม่จึงให้ป้านำน้องชายฝาแฝดของตนไปช่วยเลี้ยงดูที่จังหวัดสมุทรปราการ



โดยหลังจากต้องตกเป็นข่าว ตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก เพราะคนที่ก่อเหตุเป็นน้องชายฝาแฝด ตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าวเลยแม้แต่น้อย แต่กลับตกเป็นข่าว เพราะมีสื่อนำรูปของตนไปลงข่าวกล่าวหาว่าตนทำร้ายร่างกายอดีตเมียของตัวเอง ทำให้ตนต้องถูกให้ออกจากงาน ขาดรายได้ แถมชาวบ้านยังประณามว่าตนเป็นคนร้าย ตนจึงอยากขอความเป็นธรรม และขอความเห็นใจจากสังคม รวมถึงอยากให้สื่อที่นำเสนอข่าวออกไปแบบผิดๆ ช่วยแก้ไขข่าวให้ด้วย



ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้ดำเนินการยื่นเรื่องต่อศาลขอศาลออกหมายจับ นายปฏิพัทธ์ ซึ่งกระทำความผิดในข้อหาพยายามฆ่า แต่ขณะนี้นายปฏิพัทธ์ผู้ก่อเหตุ ยังคงหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ซึ่งตนอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ฝาแฝด ,อาชญากรรม ,โคราช

คุณอาจสนใจ

Related News