สังคม

สลด รปภ.วัย 68 ปี ดับอนาถคาป้อมยาม คาดริดสีดวงแตกเสียเลือดหนัก

โดย kanyapak_w

9 ส.ค. 2565

3.4K views

ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ร.ต.อ.รังสรรค์ ลมไธสง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตที่ป้อมยาม บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งริมถนนเลียบคลองไผ่ขวาง หมู่ 5 ต.ไผ่ขวาง อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม


พ.ต.ท.โรจนรุตม์ ดวงสะอาด รอง ผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี นำกำลังฝ่ายสืบสวนเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุภายในป้อมยามหน้าประตูทางเข้าสถานที่เก็บเครื่องจักรกล ของบริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่งไม่มีเลขที่ พบศพชายทราบชื่อต่อคือนายไพศาล อายุ 68 ปี สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นแบบกางเกงกีฬา สีเขียวขาสั้นเปื้อนเลือด ไม่สวมเสื้อ นอนหงายอยู่บนโซฟาไม้ ข้างศพมีกล้วยสุกวางอยู่ 1 เครือที่ขาทั้งสองข้างมีคราบเลือดแห้งจำนวนมากติดอยู่ ที่พื้นห้องมีคราบเลือดแห้งติดอยู่เต็มมี ลักษณะคล้ายร่องรอยการต่อสู้ จากการตรวจพิสูจน์ศพผู้เสียชีวิตเบื้องต้นไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 24 ชั่วโมง




จากการสอบถามนายเชาวลิต  อายุ 49 ปี น้องชายเล่าว่าพี่ชายมาทำงานเป็น รปภ.เฝ้าเครื่องจักรกล ที่บริษัทก่อสร้างแห่งนี้มานานกว่า 10 ปี ไม่มีเคยปัญหากับใคร ไม่สุงสิงกับใครและไม่มีครอบครัว พี่ชายเป็นคนแข็งแรงไม่เคยเข้าโรงพยาบาล ตนกับพี่ชายไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากพี่สาว จะเป็นคนโทรศัพท์ติดต่อกัน และเมื่อวันที่ 5 พี่สาวโทรหาพี่ชายแต่ไม่ติด และวันที่ 7 ก็โทรหาอีกครั้งนี้โทรติดแต่ไม่มีคนรับ และวันที่ 8 พี่สาวได้โทรหาพี่ชายอีกปรากฎว่าโทรติดแต่ไม่มีคนรับกระทั่งช่วงกลางคืนจึงให้นายคารม ซึ่งเป็นน้องเขยของผู้ตายขับรถมาดู พบว่าเสียชีวิตสภาพเลือดท่วมห้อง




ทางด้านนายคารม อายุ 55 ปี น้องเขยผู้ตาย เล่าว่า ตนเองได้พยามโทรหาพี่เขย ตั้งแต่ช่วงวัน 5 สิงหาคม ที่ผ่านมาแต่ไม่มีคนรับสาย แต่อย่างใด จนผ่านไปถึง 2 วัน ก็ยังโทรหาพี่เขยตลอดเวลา แต่ก็ยังไม่มีคนรับ ตนจึงได้ตัดสินใจเดินทางมาดูในวันนี้ ซึ่งตอนที่ตนมาถึงประตูด้านหน้าปิดล็อกอย่างแน่นหนา ตนจึงได้โทรหาเจ้าของบริษัทเพื่อให้มาเปิดประตูให้ พอเปิดประตูด้านหน้าได้แล้วก็พบ พี่เขยนอนเสียชีวิตอยู่ในป้อมยามสภาพภายในห้องเต็มไปด้วยเลือดก็ตกใจคิดว่าเขยถูกฆ่าตายแน่จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ



พ.ต.ท.โรจนรุตม์ ดวงสะอาด รอง ผู้กำกับสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี กล่าวว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและจากการตรวจพิสูจน์ร่างผู้เสียชีวิตไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนที่พื้นห้องมีคราบเลือดแห้งติดอยู่เต็มพื้นห้องนั้น



เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากโรคประจำตัวของผู้ตายคือ โรคริดสีดวงทวาร เกิดอาการกำเริบหนักอักเสบและริดสีดวงแตกทำให้มีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ผู้เสียชีวิตทำอะไรไม่ถูกจึงพยายามเดินวนทั่วห้องเพื่อหาผ้ามาเช็ดเลือดใช้เวลาอยู่นานานจนเลือดหมดแรง ก่อนจะนอนพักอยู่บนโซฟาไม้ในห้องโดยไม่มีใครเห็นเนื่องจากผู้เสียชีวิตทำงานอยู่คนเดียวจึงหมดแรงเสียชีวิตดังกล่าว



อย่างไรก็ตามได้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวชวิทยา ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาตามประเพณีต่อไป




แท็กที่เกี่ยวข้อง  รปภ ,ริดสีดวง ,ริดสีดวงแตก

คุณอาจสนใจ

Related News