สังคม

ช่วยระทึก! 4 ชีวิตติดเก๋งกลับจากคำชะโนด ชนเสาไฟเพลิงลุกท่วมรอดหวุดหวิด

โดย taweelap_b

6 ส.ค. 2565

2.6K views

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 65 เวลา 14.50 น. กู้ภัยตำรวจทางหลวงอุดรธานี จุดบริการอำเภอบ้านดุง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าไฟจนเกิดไฟลุกไหม้ บนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2096 ถนน อ.บ้านดุง-อ.บ้านม่วงและคำชะโนด เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านครัวปีกไม้ ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย จึงประสานหน่วยบรรเทาสาธารณะภัยฯที่อยู่ใกล้เคียง รีบนำรถดับเพลิงออกระงับเหตุไฟไหม้


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ มีไฟกำลังลุกไหม้รถเก๋งสีขาว ทะเบียน อุดรธานี อย่างหนัก เบื้องต้นรถคันนี้มีคนขับและผู้โดยสาร 4 คนเดินทางมาด้วยกันและถูกนำตัวส่งรักษาที่รพ.บ้านดุง ทราบชื่อต่อมา นายบุญญฤทธิ์ ตันติวัฒนา อายุ 64 ปี ชาวจ.สงขลา คนขับได้รับบาดเจ็บปานกลาง, น.ส.คำมุก ดวงจันทร์ ชาวอ.หนองหาน จ.อุดรธานี ได้รับบาดเจ็บสาหัส, น.ส.ปนัดดา จันทร์มูลตรี อายุ 15 ปี และนางพิกุล ไชยปัญญา 35 ปี


ร.ต.อ.ธเนษ โชติสิริ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบจากคนขับเก๋งว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถยนต์คันดังกล่าวกลับจากพาญาติพี่น้องไปไหว้พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมา ที่เกาะคำชะโนด เสร็จแล้วจะกลับบ้านที่ อ.หนองหาน วิ่งตามถนนสายบ้านสันติสุข มุ่งหน้าเข้าอำเภอบ้านดุง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักเบรกติด ก่อนจะชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง


จากนั้นเกิดไฟลุกไหม้ส่วนหน้ารถที่เป็นห้องเครื่อง ทุกคนต่างหนีตายออกจากตัวรถ และได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ พากันนำตัวของผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คนออกจากตัวรถที่เกิดเกิดไฟลุกไหม้ได้อย่างหวุดหวิด ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

คุณอาจสนใจ