สังคม

รวบพ่อแท้ๆ ขืนใจลูกสาววัย 12 ซ้ำยังให้ลูกเลี้ยงอีก 2 คน รุมกระทำนานกว่า 2 เดือน

โดย nutda_t

4 ส.ค. 2565

11.5K views

พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช นำกำลังตำรวจ สภ.ท่าศาลา พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดคอมมานโด นำหมายจับจำนวน 3 หมายจับ เข้าจับกุมนายยะผาด อายุ 46 ปี , นายแสงอรุณ อายุ 19 ปี และนายขาว อายุ 17 ปี ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไปยัง สภ.ท่าศาลา ทำการสอบสวนปากคำ เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสาม ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ทางตำรวจมีพยานหลักฐานมัดตัวแน่นหนา ก่อนคุมตัวเข้าห้องขังเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย



สำหรับคดีนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา น.ส.แดง ได้พาหลานสาว อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.กล้าหาญ ใจกระจ่าง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ว่า ถูกนายยะผาด พ่อแท้ๆ ร่วมกับลูกเลี้ยงทั้งสองคน ข่มขืนชำเราลูกในไส้มานานกว่า 2 เดือน โดยขอให้ตำรวจทำการจับกุมพ่อของเด็กมาดำเนินคดี เนื่องจากเด็กมีอาการหวาดผวาไม่กล้าอยู่บ้าน ต้องอาศัยอยู่กับญาติพี่น้องเพื่อความปลอดภัย



โดย น.ส.แดง ให้การกับตำรวจว่า แม่ของด.ญ.วัย 12 ปี ได้เลิกรากับนายยะผาด มานานหลายปีแล้ว และทิ้งให้ ด.ญ.วัย 12 ปี อยู่กับพ่อและแม่เลี้ยงคนใหม่ โดยขณะอยู่บ้านกับพ่อเพียงลำพัง 2 คน ก็ถูกพ่อบังคับขืนใจ และยังถูกลูกเลี้ยง 2 คนของแม่เลี้ยง ข่มขืนด้วย จนด.ญ.วัย 12 ปี ทนไม่ไหว ได้หนีออกจากบ้านไปบอกญาติพี่น้อง

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ