สังคม

บอล เชิญยิ้ม-โชค รถแห่ เคลียร์ปมแตกหัก เกิดจากปัญหาคิวงานไม่ลงตัว

โดย nutda_t

3 ส.ค. 2565

8.3K views

กลายเป็นประเด็นดรามาร้อนแรง สำหรับปมแตกหักระหว่าง บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ หลังมีปัญหาเรื่องงาน จนถึงขั้นประกาศไม่รับงานคู่กัน ซึ่งรายการโหนกระแสวันนี้ ได้เชิญทั้งสองฝ่ายมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าว โดย บอล เชิญยิ้ม พร้อมด้วย ดอน ผู้จัดการของบอล และโชค ไทรถแห่ พร้อม นัส ภรรยา ได้ชี้แจงปมแตก ว่าเกิดจากการเคลียร์คิวงานกันไม่ลงตัว รวมถึงเรื่องเงิน



โดยบอล เปิดเผยว่า จุดเริ่มต้นเกิดจาก โชค มาถาม ดอน ถึงเรื่องเงินค่าตัวว่าได้เท่านี้หรอ ซึ่งเรทราคานี้มีมาตั้งแต่เขาอยู่รถทีมแห่ และรู้อยู่แล้ว ซึ่งเวลาไปเล่นกับวงของแต่ละคนจะรู้อยู่แล้วว่าได้เท่าไหร่



ด้านโชค บอกว่าแค่ถามเฉยๆ เนื่องจากปกติไปต่างจังหวัดจะมีค่าเดินทาง เรื่องนี้ตั้งใจไปถามเอง ไม่เกี่ยวกับภรรยา



ขณะที่ ดอน ผู้จัดการของบอล บอกว่าโชคไม่ได้เป็นคนถาม ภรรยาเป็นคนถาม ซึ่งงานต่างจังหวัด ลูกค้าจะเป็นคนจัดการรับผิดชอบทุกอย่าง เราจะได้เฉพาะค่าตัว



ด้าน นัส ภรรยาโชค บอกว่า สาเหตุหลักมีอยู่ 2 เรื่อง เรื่องแรกคือเรื่องวง และอีกเรื่องคือเรื่องคิวสำรองที่ไม่มีสถานที่ ซึ่งงานที่ไม่มีสถานที่ ขอคิวคืนแต่เขาไม่ให้ ทำให้ไม่สามารถรับงานที่ติดต่อมาและมีเงินมัดจำได้ จึงทำให้อึดอัด ที่ไม่สามารถรับงานได้เอง



ส่วนเรื่องที่เป็นกระแสในโซเชียลว่ามีการร้องตัดเพลงนั้น บอล กล่าวว่า ไม่อยากเอามาเป็นประเด็นหลัก แต่วันนั้นตนโชว์ เล่นกับคนดูอยู่ แล้วจู่ๆ โชคร้องขึ้นมาทั้งที่ไม่มีคิว ส่วนภาพที่เห็นว่าชี้หน้าโชคบนเวทีนั้น ยืนยันว่าไม่ได้ด่า



ด้านโชค ชี้แจงเรื่องนี้ยืนยันว่า ไม่ได้ร้องตัดเพลง ตอนนั้นเดินไปกินน้ำ ส่วนคนที่ร้องคือจ๊าป นักร้องในทีมอีกคน ซึ่งวันนั้นที่บอลชี้หน้า ทำให้รู้สึกไม่ดี ด้านจ๊าป บอกว่าไม่มีเจตานาร้องตัดเพลง แต่ตอนนั้นเห็นบรรยากาศในงานมันเสียแล้ว


ส่วนงานที่รับคู่ทั้งหมดกว่า 50 คิว พร้อมกลับไปทำเหมือนเดิมให้จบ ตอนนี้เคลียร์ใจกันหมดแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ