สังคม

ชายพลัดตกรถไฟขาหัก คาดหน้ามืดร่วงจากขบวน

โดย taweelap_b

25 ก.ค. 2565

84 views

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 65 เวลาประมาณ 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทลุง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล ลงพื้นที่รุดไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ หลังพลเมืองดีแจ้งว่าพบชายไม่ทราบชื่อ นอนอยู่ริมถนนริมทางรถไฟ ช่วงขาขึ้น ระหว่างสถานีบ้านนาปรือ กับ สถานีพัทลุง ในพื้นที่ต.ควนมะพร้าว อ.เมือง จ.พัทลุง ซึ่งห่างจากสถานีรถไฟพัทลุง ประมาณ 1 กิโลเมตร


ทั้งนี้ ในจุดที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบนายประจวบ สมชู อายุ 49 ปี ชาวอ.เมืองพัทลุง นอนหายในรวยรินในสภาพอิดโรยอยู่บนถนนดังกล่าว สภาพร่างกายมีแผลบริเวณศีรษะ แขนซ้าย ข้อมือซ้าย บริเวณลำตัว และขาขวาหัก เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยจึงเร่งนำตัวนายประจวบ ส่ง รพ.พัทลุง


จากการสอบสวนในขั้นต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายประจวบ ได้นั่งรถไฟขบวนท้องถิ่น สายสุไหงโก-ลก – สุราษฎร์ธานี ออกจากสถานีรถไฟบ้านนาปรือ ต.ควนมะพร้าว อ.เมืองพัทลุง เพื่อมุ่งสู่ตัวเมืองพัทลุง ณ สถานีรถไฟพัทลุง ตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 24 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา โดยระยะทางทั้ง 2 สถานีรถไฟห่างกันประมาณ 3.5 กม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุในขณะที่นายประจวบ กำลังยืนอยู่ที่บันไดรถไฟ คาดว่านายประจวบน่าจะเกิดอาการหน้ามืด ทำให้พลัดตกลงมาจากขบวนรถไฟจนได้รับบาดเจ็บ และสลบคาที่ในพงหญ้าริมทางรถไฟโดยไม่มีผู้ใดพบเห็น นอนสลบอยู่บริเวณจุดดังกล่าวเป็นเวลานานตั้งแต่ช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้


กระทั่งในวันนี้ นายประจวบ พยายามคลานออกมาจากพงหญ้ามายังถนนเลียบทางรถไฟ จนมีพลเมืองดีรายหนึ่งที่ขี่รถจักรยานยนต์ยนมาตามถนนมโนราห์ (เลี่ยงเมือง) และเมื่อข้ามทางถนนรถไฟก็ได้พบร่างนายประจวบ นอนอยู่บนถนนเลียบทางรถไฟ จึงได้แจ้งให้ตำรวจสายตรวจ และอาสาสมัครกู้ภัยได้รับทราบ ก่อนจะเข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News