สังคม

ฟอร์จูนเนอร์เกือบซวย เจอเหล็กเส้นโครงการก่อสร้างล้มตัดหน้า โชคดีมีสติ หักหลบทัน

โดย thichaphat_d

25 ก.ค. 2565

1.5K views

วานนี้ (24 ก.ค.) เมื่อเวลา 11.51 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Ratchadaporn’z Junyang ได้โพสต์คลิปนาทีเหตุการณ์เหล็กเส้นโครงสร้างเสาตอม่อได้ล้มมากลางถนน เกือบโดนรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ แต่โชคดีที่คนขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์มีสติ ได้หักหลบเข้าข้างทาง พร้อมระบุข้อความว่า

“เดินทางผ่านเขตก่อสร้าง ขับรถด้วยความระมัดระวังกันด้วยนะคะ ถ้าเราขับออกจากปั๊มเร็วกว่านี้สัก1-2นาที คิดว่าไม่น่าพลาด (โดนแน่ๆ) แต่เห็นใจพี่ฟอร์จูนเนอร์ข้างหน้ามากกว่า น่าจะตกใจไม่น้อย ฉันเองก็แทบช็อคที่เห็นคือเหล็กเส้นเติบๆนะคะ ไม่ใช่พลาสติก #ที่จริงเหลือแต่ชื่อฉัน #ความดีคุ้มครอง”

โดยเหตุเกิดขึ้นบริเวณถนนเพชรเกษม สี่แยกคูหา ฝั่งขาเข้าอำเภอหาดใหญ่ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่า จุดดังกล่าวเป็นโครงการก่อสร้างสะพานต่างระดับข้ามถนนเพชรเกษม สี่ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา อยู่ฝั่งขาเข้าอำเภอหาดใหญ่

จากการสอบถาม นางชุติมา หวันชิตนาย อายุ 47 ปี แม่ค้าร้านน้ำ เล่าว่า สำหรับเหตุที่เกิดขึ้นไม่อยากให้เกิดเลย เพราะถ้าเกิดไปทับรถเขาเกิดเขาเสียชีวิตขึ้นมามันไม่คุ้มอะไรสักอย่างเลย ต้องดูแลให้ดี เขาใช้เคนใช้เคนยกเหล็ก แต่สลิงน่าจะขาด อยากจะฝากเรื่องความปลอดภัย เพราะถ้าเสียหายขึ้นมาจะไม่คุ้มเลยกับคนที่เสียหาย โชคดีที่รถขับไม่เร็วเพราะเป็นพื้นที่ตลาด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/l4IOmu3GYe0

คุณอาจสนใจ

Related News