สังคม

เด็กไม่โกหก! หนูน้อยชี้เป้า พ่อแม่เล่นพนันอยู่ตรงไหน หลัง จนท.จู่โจมจับกุมนักพนันนับสิบ

โดย nattachat_c

21 ก.ค. 2565

1.2K views

วานนี้ (20 ก.ค. 65) นายสุรชัย โคตรบุตรดี นายอำเภอวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับการร้องเรียนว่ามีบ้านหลังหนึ่ง ลักลอบเล่นการพนัน มีนักพนันมั่วสุมเล่นการพนันจำนวนหลายคน ที่บริเวณริมถนนพหลโยธิน มุ่งหน้าจังหวัดสระบุรี อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา


จึงได้มอบหมายให้ นายตะวัน อ่ำออมสิน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่งคง อำเภอวังน้อย ตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมนำกลังเจ้าหน้า อส.ร้อยที่.12 พร้อมด้วยกำลังของชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน รวม 20 นาย กระจายกำลังทุกทางเข้าออกของบ้านที่มีการลักลอบเล่นการพนัน จู่โจมเข้าจับกุม นักพนันภายในบ้านไม่มีเลขที่ เป็นลักษณะเพิ่งพัก ม..4 ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา


ทันที่กำลังเจ้าหน้าที่ไปถึงกลุ่มนักพนัน ทั้งชายและหญิง กำลังล้อมวงไล่นพนันไฮโล เห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากินวิ่งหนีกระจัดกระจาย ไปคนละทิศคนละทาง เข้าไปในบ่อน้ำป่าหญ้าขึ้นรถแต่กลับมาขึ้นเองไม่ได้ สามารถจับกุมนักพนันได้ 7 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นไฮโล และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง


กำลังเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปจับกุมนักพนัน พบกับพยานรายหนึ่ง ที่ให้ข้อมูล เป็นเด็กชายอายุ 4 ปี ที่ให้ข้อมูลทำเอาเจ้าหน้าที่ ถึงกับต้องหัวเราะในความไร้เดียงสาของเด็ก บอกว่ามีใครเล่นพนันอยู่บ้าง พ่อนั่งเล่นอยู่ไหน ที่แรกแม่ได้เล่น ตอนหลังแม่เล่นด้วย แต่แม่วิ่งหนีไปแล้วไม่รู้หายไปไหน พอได้ยินคำตอบเจ้าหน้าที่ต่างพากันอดขำในความไร้เดียงสาไม่ได้


เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวพนันทั้งหมดที่ถูกจับกุม ส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังน้อย จงพระนครศรีอยุธยา ดำเนินคดีต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-alsHI7VDCY

คุณอาจสนใจ

Related News