สังคม

หนุ่มอ้างเมียยั่ว แต่ไม่ให้มีเซ็กส์ อารมณ์ค้าง เจอหมาแล้วอยากกระทำชำเรา ดีที่คนมาเจอ เลยโดนจับก่อน

โดย nattachat_c

19 ก.ค. 2565

1.2K views

วานนี้ (18 ก.ค. 65) เวลา 19.30 เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ตรวจสอบบริเวณภาย ในสวนอนันตยศ ริมถนนสายลำปาง ห้างฉัตร สายเก่าพื้นที่ อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง หลังจากรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบชายกำลังอุ้มสุนัข เข้าไปในห้องน้ำในสวน เพื่อจะทำการข่มขืน


เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง พบกับ นายเอก อายุ 21 ปี ชาวบ้านอำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง กำลังอยู่ในห้องน้ำ พร้อมกับสุนัขเพศเมีย สีดำ พันธุ์พื้นเมือง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายเอก ออกมาสอบปากคำ


โดยนายเอกให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ไปหาแฟนสาว แต่แฟนสาวตนเองได้เย้ายวน และพอจะมีอะไรกันกับแฟนสาว แฟนสาวกลับไม่ให้มีอะไรกัน หลังจากนั้นตนเองมีอารมณ์ และอารมณ์ค้าง ตนจึงได้ขับ รถมอเตอร์ไซค์ มาแวะที่สวนอนันตยศ เพื่อหลบฝน


หลังจากนั้น ตนเองเห็นสุนัขเพศเมียสีดำแล้ว ตนเองเกิดมีอารมณ์ จึงอุ้มสุนัขดังกล่าวไปในห้องน้ำและจากนั้นกำลังถอดกางเกง เพื่อจะนำเอาอวัยวะเพศเพื่อไปสอดใส่ แต่ปรากฏว่า ชาวบ้านมาพบเจอซะก่อน และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบดังกล่าว จนถูกจับกุม


จากการสอบถามชาวบ้านที่แจ้งตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น ตนเองได้นำอาหารมาให้สุนัขจรจัด ที่สวนอนันตยศทุกวัน แต่คราวนี้ปรากฏว่า หลังจากที่ให้อาหารสุนัขจรจัดแล้ว ตนเดินไปล้างมือที่ห้องน้ำกลางสวน และได้ไปพบชายคนดังกล่าวกำลังอุ้มสุนัข และถอดกางเกง กำลังจะมีอะไรกับน้องหมา ก็เลยไปแจ้งตำรวจดังกล่าว


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไปสอบปากคำที่ สภ.ห้างฉัตร จังหวัดลำปาง และจะได้ทำบันทึกประวัติ และสอบปากคำชายคนดังกล่าว เคยมีประวัติเกี่ยวทางเกี่ยวกับทางจิตหรือไม่ และจะได้ประสานญาติให้มารับตัวกลับไป







รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/bIEF0Wwcs6A

คุณอาจสนใจ

Related News