สังคม

รวบ 1 ในคนร้ายขโมยเก้าอี้นักเตะศึกแดงเดือด อ้างถูกจ้างให้มาขน-ส่ง

โดย paranee_s

17 ก.ค. 2565

134 views

จากกรณีที่ มีคนร้ายขับรถเข้าไปจอด บริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะขโมยเก้าอี้ที่นักเตะ และสตาฟฟ์โค้ชของทั้งทีมลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ใช้ระหว่างการแข่งขันเดอะ แมตช์ 2022 ไป และนายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานจัดการแข่งขัน ได้เดินทางเข้าไปแจ้งความที่สน.หัวหมาก


ล่าสุด พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รองผู้กำกับการ สน.หัวหมาก ให้ข้อมูลว่า ตำรวจสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ 1 ราย พร้อมกับรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ โดยเป็นชายที่ปรากฏในภาพคลิปวงจรปิด ซึ่งควบคุมตัวมาเมื่อคืนนี้ตอน 22.00 น. ก่อนที่จะแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ชายรายนี้อ้างเป็นพนักงานขนส่งของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้รับการว่าจ้างจากหญิงสาวรายหนึ่งผ่านทางแอปพลิเคชัน ให้ไปขนย้ายสิ่งของจากสนามราชมังคลากีฬาสถาน ไปส่งที่คอนโดมิเนียมย่านเอกมัย


ในเช้าวันเกิดเหตุที่ไปขนเก้าอี้ หญิงสาวรายดังกล่าว ได้เดินทางไปด้วย และเป็นคนชี้บอกว่าจะเอาเก้าอี้ตัวใดบ้าง จากนั้นเมื่อนำไปส่งที่คอนโด เสร็จ หญิงสาวก็ได้จ้างเหมาให้ขนของทั้งหมด รวมกับข้าวของบางส่วนที่คอนโดให้ไปส่งที่ จ.ชลบุรี


เบื้องต้นตำรวจทราบชื่อหญิงสาวรายนี้แล้ว และอยู่ระหว่างการขยายผลติดตามตัว



คุณอาจสนใจ

Related News