สังคม

แม่ค้าตามสั่งดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 หลังช้างเดินเข้าบ้านวันเข้าพรรษา

โดย taweelap_b

17 ก.ค. 2565

502 views

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. 65 เวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านหนองทอง ต.วังหินลาด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น หลังทราบข่าวมีผู้ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ


เมื่อเดินทางไปถึงพบชาวบ้าน ญาติสนิทมิตรสหาย ต่างมาร่วมแสดงความยินดีอยู่หน้าบ้าน โดยบ้านหลังดังกล่าวเปิดเป็นร้านค้าของชำและอาหารตามสั่งในหมู่บ้าน พบกับนางกฤษณา อักษรณู อายุ 36 ปี ชาว ต.วังหินลาด อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น แม่ค้าผู้โชคดี และนายธีระศักดิ์ แสงห้าว อายุ 38 ปี สามี อาชีพ รปภ.บขส.ชุมแพ ยืนรอต้อนรับแขกที่ต่างทยอยมาแสดงความยินดีหลังทราบข่าว


นางกฤษณา เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจที่ถูกรางวัลที่ 1 ตนติดตามซื้อเลข 05 และ 50 ประจำทุกงวด งวดนี้มีพ่อค้าเร่เข้ามาขายที่บ้าน ตนจึงซื้อมาทั้งหมด 5 ใบต่างเลขกัน หนึ่งในนั้นมีเลข 620405 จำนวน 1 ใบ หลังผลรางวัลออกพบว่าถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกดีใจมาก ซึ่งก่อนหน้าก็ไม่ได้ฝันแต่อย่างใด มีวันเข้าพรรษา ช่วงบ่าย ๆ ช้างเร่เดินมาขายของตกแต่งบ้าน และช้างก็ได้เดินเข้ามาภายในรั้วบ้านจนชิดตัวบ้าน ก่อนที่ตนจะอุดหนุนซื้อของตกแต่งหิ้งพระ ที่เพิ่งทำเสร็จในวันนั้นพอดี และคิดว่าจะมีโชคใหญ่จากสัตว์ใหญ่เข้าบ้าน จึงตัดสินใจซื้อลอตเตอรีเลขที่ชอบ เสี่ยงดวงไว้


ทั้งนี้ หลังประกาศผลรางวัลพบว่าถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 6 ล้านบาท รู้สึกดีใจมาก ตอนนี้ได้ลงบันทึกประวันไว้ที่ สภ.ชุมแพ เป็นที่เรียร้อยแล้ว ส่วนเรื่องเงินรางวัล วางแผนไว้ว่าจะนำเงินดังกล่าวใช้หนี้สิน และค่าบ้าน เก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้บุตร และจะยังคงจะเป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่งต่อไป ส่วนสามีก็จะยังประกอบอาชีพ รปภ.เหมือนเดิม

คุณอาจสนใจ