สังคม

ชายวัย 41 เมาฉุนอ้างถูกลักเงิน ขวดปากฉลามแทงหนุ่มวัย 21 ดับ

โดย taweelap_b

17 ก.ค. 2565

683 views

เมื่อวันที่ 17 ก.ค. 65 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุริยา กล้าหาญ รอง สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆาตกรรมมีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.ชลบุรี กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ เลขที่ 172/23 ม.4 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วย ร.ต.ท.วงศธร มรรคนันท์ รอง สว.สอบสวน นำกำลังไปตรวจสอบ





เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้บริการ (คนเร่ร่อนไร้ที่พัก) อยู่ในอาการแตกตื่นลงมาอยู่ด้านล่าง โดยจุดเกิดเหตุอยู่ที่บริเวณชั้น 2 หน้าห้องพักผู้ใช้บริการชาย มีร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังนายณัฐวุฒิ สมนึก อายุ 21 ปี อยู่ในสภาพถูกของมีคมแทง ปาดเข้าที่ต้นคอหวิดขาด เป็นบาดแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลนองพื้น ภายในห้องยังพบคราบเลือดเป็นทางยาว ส่วนผู้ก่อเหตุนอนไขว่ห้าง และกระดิกเท้า อยู่บนเตียงนอน เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อุปกรณ์ไม้ง่ามบุกเข้าจับกุมผู้ก่อเหตุ ต่อมาทราบชื่อนายสุชาตานนท์ วันตทา อายุ 41 ปี ได้ขณะนอนอยู่บนเตียง โดยไม่ทันได้ขัดขืนแต่อย่างใด


สอบถามนายราเชน (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าผู้ก่อเหตุไม่พอใจผู้ตาย เพราะคิดว่าเป็นคนขโมยเงิน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเข้าไปขอโทษ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟัง ประกอบด้วยมีอาการมึนเมาเหล้าขาว จึงใช้ขวดตีเข้าที่ศีรษะของผู้ตาย เมื่อผู้ตายล้มลงแล้วลุกไม่ไหว จึงถูกกระทืบซ้ำ ส่วนตอนที่ผู้ก่อเหตุใช้ขวดปากฉลามแทงเข้าที่ลำคอนั้น ตนไม่เห็น เพราะเมื่อเกิดเหตุตนก็รีบลงมาแจ้งเจ้าหน้าที่ของศูนย์ เมื่อเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบ ก็พบว่าศพถูกลากมาไว้ที่หน้าห้องแล้ว





ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปยัง สภ.บางละมุง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้เคลื่อนย้ายส่ง รพ.บางละมุง เก็บรักษาต่อไป




อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุเดินทางเข้ามาอยู่ที่ศูนย์ฯ เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 65 ส่วนผู้ตาย พม.จ.ชลบุรี เทศบาลเมืองชลบุรี นำมาส่งเมื่อวันที่ 8 ก.ค. 65 เนื่องจากยังอยู่ระหว่างการรักษา แต่ไม่มีญาติมาติดต่อรับอุปการะ จึงนำตัวมาพักอยู่ที่ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจ.ชลบุรี กระทั่งถูกแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News