สังคม

ครูสอนพิเศษหลอกอนาจารเด็ก ตร.รวบเปิด Onlyfans ขายคลิป

โดย taweelap_b

16 ก.ค. 2565

3.6K views

กรณีเด็กนักเรียน ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ออกมาเปิดเผยว่าถูกนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นครูสอนพิเศษให้เด็กในหมู่บ้าน บังคับให้กระทำอานาจาร แล้วถ่ายคลิป ก่อนจะถูกสั่งห้ามไม่ให้ไปบอกใคร ซึ่งมีเด็กถูกกระทำร่วม 20 คนนั้น 


ล่าสุดวันที่ 16 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง เบื้องต้นทราบว่ามีเด็กนักเรียนตั้งแต่ชั้น ป.1-ม.3 โดนกระทำทั้งหมด 17 คน ซึ่งผู้ก่อเหตุชื่อนายใหม่ อายุ 20 ปี เป็นคนในหมู่บ้าน ถูกตำรวจ สภ.ประโคนชัย จับกุมไปแล้ว อยู่ระหว่างการประกันตัวสู้คดี


ในเบื้องต้น ทราบว่าด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกครูสอนพิเศษคนดังกล่าวชักชวนออกไปตกปลา แล้วบังคับให้ถอดกางเกง และถูกจับอวัยวะเพศ จากนั้นนายใหม่ ได้ใช้ปากสำร็จความใคร่ พร้อมกับถ่ายคลิปไว้ หลังจากนั้นนายใหม่ ขู่ไม่ให้ไปบอกใครเป็นอันขาด มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย เช่นเดียวกับ ด.ช.บี(นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โดยก่อนหน้านี้มีเพื่อน ๆมาเล่าให้ฟังว่า โดนกระทำหลายคน จึงหลีกเลี่ยงการพบเจอนายใหม่ จึงรอดตัวมาได้


น.ส.สมจิต (นามสมมติ) อายุ 31 ปี เจ้าของค่ายมวยในหมู่บ้าน เล่าให้ฟังว่า ปกติตนจะฝึกนักมวยตั้งแต่ยังเล็ก ใครสนใจให้มาซ้อมที่ค่ายได้ มีเด็กมาซ้อมมวยที่ค่ายเป็นจำนวนมาก แต่พักหลังเด็กมีลักษณะซึม เหมือนอยากจะเล่าอะไรให้ฟัง เมื่อสอบถาม จนทราบว่าเด็กหลายคนโดนกระทำอนาจาร จากนั้นจึงเข้าไปส่องดูเฟซบุ๊กของนายใหม่ พบว่ามีการชักชวนเข้าไปชม Only fans ซึ่งจะต้องเสียเงินครั้งละ 10 ดอลลาร์ หรือประมาณ 340 บาทต่อครั้ง และมีสมัครเข้าชมแบบรายเดือนอีกหลากหลาย ตนจึงรู้ทันทีว่านายใหม่ ถ่ายคลิปเด็กเอาไปขายหารายได้


ทั้งนี้ ตนพยายามจะติดต่อหน่วยงานราชการให้มาช่วยเหลือเด็ก แต่มีตำรวจไซเบอร์มาจับกุมตัวไปก่อน เหตุการณ์ในลักษณะแบบนี้ถือว่าอันตราย โดยเฉพาะนายใหม่ ที่ทำตัวเป็นครูสอนพิเศษ แล้วใช้โอกาสดังกล่าวบังคับเด็ก เท่าที่ทราบมีเด็กนักเรียนในหมู่บ้านถูกระทำแทบทั้งหมู่บ้าน ซึ่งเด็กแต่ละคนต่างหวาดกลัวนายใหม่ เพราะถูกขู่เอาไว้ว่า หากเอาเรื่องไปบอกให้ใครจะฆ่าทิ้งทั้งหมด


ผู้สื่อข่าวสอบถามนายใหม่ ผู้ถูกกล่าวหา ได้ออกมายอมรับว่า มีการถ่ายคลิปจริง แต่เป็นการถ่ายเล่นกัน ไม่จริงจัง ยืนยันไม่ได้ใช้ปากสำเร็จความใคร่ให้กับเด็ก ๆ แต่ยอมรับว่าได้จับอวัยวะเพศเด็กจริง และไม่เคยส่งภาพต่อหรือส่งขายในทุกช่องทาง เพียงแค่เก็บภาพเอาไว้ดูเองเท่านั้น


"ตอนนี้ได้สำนึกผิดแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นขอยอมรับผิดทั้งหมด จึงอยากจะขอแก้ตัวใหม่ ส่วนเรื่องคดีขอรับโทษทางกฎหมาย ที่ถ่ายคลิปเด็กไปทั้งหมดประมาณ 3-4 คน ไม่ใช่ 17 คนตามที่เป็นข่าว ส่วนสาเหตุที่ถูกจับกุม เพราะตำรวจจากประเทศสหรัฐอเมริกา ประสานมายังตำรวจไซเบอร์ในเมืองไทย ให้มาจับกุม หลังจากนั้นได้มีกำนันในพื้นที่มาประกันตัวเพื่อสู้คดี" นายใหม่ ครูสอนพิเศษ กล่าวทิ้งท้าย 

คุณอาจสนใจ

Related News