สังคม

ภรรยาตกใจ เห็นสามีถูกไฟดูด วิ่งถีบบันไดพาดหวังช่วยชีวิต ร่วงหัวกระแทกพื้นดับ

โดย nutda_t

9 ก.ค. 2565

12.7K views

ร.ต.อ.ปฎิพล พร้อมเกตุ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามี ผู้ถูกกระแสไฟฟ้าดูดเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง ย่านลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์นิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง



ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย โดยสภาพศพสวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว และฝามือขวามีรอยไหม้สีดำ ท้ายทอยมีเลือดออก บริเวณราวบันไดพาดไว้ติดกับเสาไฟ พบสายไฟคล้ายถูกตัด พร้อมกับปลั๊กเสียบห้อยอยู่ ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา คือนายสุชาติ อายุ 52 ปี อาชีพทั่วไป



จากการสอบถาม นางสาวสม อายุ 50 ปี แฟนผู้ตาย ที่อยู่ในอาการตกใจและเหม่อลอยกับเหตุการที่เกิดขึ้น โดยมีเพื่อนประคับประคอง ได้เล่าว่า ในขณะที่กำลังจะพักเที่ยง แฟนของผู้เสียชีวิต ทำงานในหมู่บ้าน โดยมีหน้าที่เป็นแม่บ้านเก็บกวาดทำความสะอาดพื้นถนน พอใกล้เวลาพักทานข้าว ก็ได้เดินมาหาแฟน ซึ่งกำลังทำการต่อไฟเข้าแคมป์ที่พัก เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นช่างไฟฟ้ารับจ้างทั่วไป ทำมานานกว่า 20 ปี ขณะนั้นมีคนงานวิ่งมาขอความช่วยเหลือว่า แฟนตนเองถูกไฟดูด ให้ไปดูด้วย และก็มีคนงานได้วิ่งไปดู ได้จับบีมนวดเพื่อให้รู้สึกตัว



นางสาวสม ให้การต่อไปว่า ตนได้วิ่งเข้าไปถีบบันได จนแฟนตกลงมา และวิ่งขอความช่วยเหลือ ขณะนั้นแฟนบ่นว่าเจ็บด้านหลัง บริเวณท้ายทอย ต่างคนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ได้แจ้งไป 1669 จนมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมาที่เกิดเหตุ ทำCPR แต่แฟนทนบาดเเผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา



เบื้องต้น ร.ต.อ.ปฎิพล ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะได้เชิญญาติผู้ใกล้ชิดไปให้ปากคำเพี่มเติม จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต๊กตึ้ง นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุยเดช เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ