สังคม

BMW ป้ายแดงพุ่งเหินข้ามคลอง พุ่งชนรั้วพังยับ วัยรุ่นเจ็บ 4 ราย

โดย kanyapak_w

5 ก.ค. 2565

802 views

เมื่อเวลา 02.40 น.วันที่ 5 ก.ค.65 ตำรวจจราจร สน.ดินแดง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า บริเวณริมถนน อโศก-ดินแดง ขาเข้า ทิศทางมุ่งหน้าแยกโบสถ์แม่พระ แขวงและเขตดินแดง กทม.จึงรุดตรวจสอบพร้อมประสาน การไฟฟ้านครหลวง และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู



ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากสะพานข้ามคลองนาซอง ประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์ ยี่ห้อ BMW ป้ายแดง สภาพพุ่งเสยชนรั้วกำแพงปูนอย่างแรง ทำให้หน้ารถพังยับเยิน ล้อแม็กยางหน้าซ้ายแตกแบะออก ล้อยางหน้าขวา-ซ้ายแตก ที่ประตูหน้า-หลังด้านขวา มีรอยครูดเฉี่ยวชนพังเสียหาย  ใกล้กันพบเสาไฟฟ้าริมถนน สภาพหักขาดกลางโค่นเอนเอียงหวาดเสียว จำนวน 2 ต้น  จากการตรวจสอบภายในรถพบคนขับเป็นวัยรุ่นชาย อายุประมาณ 25-27 ปี พร้อมเพื่อนชาย 2 คนและหญิง 1 คนรวม 4 คนได้รับบาดเจ็บอัดติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือนำวัยรุ่นทั้ง 4 คนออกมาก่อนส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาตัวต่อไป



จากการสอบถาม รปภ.ที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้การว่า ขณะปฎิบัติหน้าที่อยู่ในป้องยาม จู่ๆได้ยินเสียงแรงกระแทกดังสนั่น 2 ครั้ง ก่อนเห็นรถ BMW เสียหลักขับเสยขึ้นบนทางเดินเท้า ก่อนจะพุ่งไปชนรั้วกำแพงปูนอย่างแรง ทำให้คนขับเป็นวัยรุ่นชายและเพื่อนๆรวม 4 คนได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่ารถยนต์คันดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็ว ก่อนจะพุ่งเหินสะพานข้ามคลองนาซอง ทำให้รถเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับเสาไฟฟ้าริมถนนอย่างแรง และพุ่งไปเสยชนกับรั้วกำแพงหน้าบริษัทดังกล่าว หลังจากนี้ต้องรอให้คนขับที่ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อนจะเรียกตัวมาสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมาย พ.ร.บ.จราจร ต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News