สังคม

หนุ่มใหญ่หื่น ทำอนาจารเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ขณะนอนหลับในเปล ไม่รอด ตร.ตามรวบ

โดย petchpawee_k

5 ก.ค. 2565

13 views

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เทพสถิต อำเภอเทพสถิต จังหวัดชัยภูมิ ได้ออกปฎิบัติหน้าที่ ตามภารกิจ ที่บริเวณบ้านโป่งนก หมู่ที่1 ตำบลโป่งนก อำเภอเทพสถิต


ขณะทำการปฎิบัติหน้าที่ ได้รับแจ้งจากนางนพรัตน์  อายุ 33 ปี ชาวอำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ ว่าเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวของตน ถูกนายสถาพร อายุ 46 ปี กระทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศ ขณะนอนหลับอยู่ในเปล ใต้ถุนบ้านที่อยู่ติดกัน


ขณะนั้นตนอยู่หลังบ้าน ได้ยินเสียงผิดปกติ จึงรีบเดินออกมาดู ผู้ก่อเหตุตกใจรีบวิ่งหนีทันที ตนจึงเข้ามาแจ้งให้กับสายตรวจได้รับทราบ


หลังก่อเหตุผู้ต้องหาได้หลบไปแอบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านของเพื่อน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3กิโลเมตร เจ้าหน้าที่จึง ทำการเสริมกำลังปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าวพร้อมกับขอให้ออกมามอบตัว กระทั่งเวลา 01.00 น. นายสถาพร ทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหว ยินยอมออกมามอบตัว ในสภาพที่อิดโรย


สอบสวนเบื้องต้น นายสถาพร ชัยยะคำ ผู้ก่อเหตุ อยู่ในอาการสะลึมสะลือ ให้การวกไปวนมา ยัง แต่พอจับใจความได้ว่า ใช้เพียงแค่มือลูบคลำตามเนื้อตามตัวเท่านั้น


ส่วนการสอบสวนผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กหญิงนั้น จะต้องทำการสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพที่สำนักงานอัยการจังหวัด โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รับตัวของเด็กหญิงและญาติผู้เสียหายไปทำการสอบสวนที่สำนักงานอัยการจังหวัดในวันพรุ่งนี้เช่นกัน



อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนายสถาพร จึงได้นำตัวไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมเตรียม นำตัวผู้ก่อเหตุไปฝากขังกับศาลจังหวัดชัยภูมิต่อไป






รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WrnSkeYur0o

คุณอาจสนใจ

Related News