สังคม

ขนลุก! พ่อค้าจอดรถขายลอตเตอรี แต่ไม่ปรากฎว่ามีใครซื้อ ไม่แน่ใจเป็นคนหรือผี

โดย nutda_t

1 ก.ค. 2565

19.2K views

สืบเนื่องจากผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ @farfon2938 ได้โพสต์คลิป เป็นภาพพ่อค้าลอตเตอรีจอดจักรยานยนต์อยู่ริมทาง พร้อมกับเปิดแผงขายลอตเตอรี ลักษณะคล้ายพูดคุยกับคนซื้อ ซึ่งภายในคลิปไม่ปรากฎคนที่ซื้อ ก่อนที่พ่อค้าลอตเตอรีจะทำท่าทางคล้ายหยิบเงินเข้ากระเป๋า ก่อนขี่รถจักรยานยนต์ออกไป





ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ติดตามหาจุดที่พ่อค้าลอตเตอรีรายนี้ สร้างเรื่องหลอนให้กับทางโซเชียล พบว่าจุดที่พ่อค้าขายลอตเตอรีอยู่บริเวณหน้าร้านขายของเก่า ตำบลท่าตูม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี โดยได้พบกับคุณสายฝน อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน ที่มีกล้องวงจรปิดจับภาพได้



โดยคุณสายฝน เล่าว่า ตนได้ยินเสียงรถอยู่หน้าร้าน นึกว่าลูกค้านำสินค้ามาขายของที่ร้านของตน เลยหยิบโทรศัพท์มาดูกล้องวงจรปิด พบว่ามีพ่อค้าขายลอตเตอรีจอดรถอยู่หน้าร้าน ลักษณะพ่อค้าขายลอตเตอรีมีการก้มเปิดแผงคล้ายกับว่ามีการพูดคุยกับคนที่ซื้อลอตเตอรี โดยตนก็ไม่รู้ว่าคนขายลอตเตอรีรายนั้นคุยกับใคร สักพักคนขายลอตเตอรีก็ไป ตนจึงบอกให้แฟนออกมาดูว่าคนขายลอตเตอรีคนนั้นคุยกับใคร หลังจากที่พูดคุยแล้ว แฟนก็ซื้อลอตเตอรีกับพ่อค้ารายนั้น โดยตนก็ไม่ทราบว่าแฟนซื้อลอตเตอรีเลขอะไร ส่วนเรื่องลี้ลับภายในบ้านก็ไม่ค่อยมี เพราะตนเพิ่งมาอยู่ โดยก่อนหน้านี้มีงูเข้าร้าน แต่ก็แจ้งให้ทางกู้ภัยมาจับไปปล่อยสู่ธรรมชาติ





ทางผู้สื่อข่าวถึงได้เดินทางไปสอบถามพ่อค้าลอตเตอรีที่ปรากฎในภาพกล้องวงจรปิด ทราบชื่อคือนายอานนท์ อายุ 67 ปี โดยคุณลุงอานนท์ ได้กล่าวว่า เมื่อวานนี้ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปขายลอตเตอรีที่หลังตลาด 304 เมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงวัน หลังจากนั้นได้ขี่รถออกมาเส้นทางเดิม เพื่อมาขายลอตเตอรีให้กับร้านก๋วยเตี๋ยว ชื่อร้านก๋วยเตี๋ยวผีบอก





ก่อนขี่รถออกไปได้ประมาณ 20 เมตร ได้พบกับหญิงสาวที่สวมใส่ชุดนอน กางเกงขาสั้น เสื้อขาวลายการ์ตูน ยืนโบกรถตนอยู่ริมถนน ก่อนที่จะขอดูลอตเตอรี ซึ่งหญิงสาวรายนั้นมีอายุประมาณ 30-40 ปี โดยได้ซื้อลอตเตอรีกับตนเป็นเลข 57 และ 59 ก่อนจ่ายเงินแบงก์ 100 มา 2 ใบ จากนั้นตนก็ไม่ได้สังเกต หลังจากที่หญิงสาวนั้นจ่ายเงินกับตนแล้ว ก็เดินกลับไปด้านหลัง จากนั้นทางเจ้าของร้านขายของเก่า ได้ออกมาสอบถามตนและซื้อลอตเตอรี



หากจะถามว่าตนเชื่อในเรื่องของความลี้ลับไหม ตนก็ไม่แน่ใจ แต่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนทำอาชีพนี้มาหลายปีก็ไม่เคยพบเจอ และตนก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นคนหรือผีที่มาซื้อลอตเตอรีดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ