สังคม

โจ๋พกมีดยกพวกบุกรพ. หวังแทงซ้ำอริ พยาบาลล็อกประตูทันหวิดรุมหน้าห้องฉุกเฉิน

โดย taweelap_b

27 มิ.ย. 2565

902 views

กรณีเมื่อเวลา 23.00 น. ของวันที่ 26 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรแหลมงอบ ได้รับแจ้งเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกจะบุกทำร้ายคนเจ็บในห้องฉุกเฉินของ รพ.แหลมงอบ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.แหลมงอบ รุดไปตรวจสอบ


เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุภายในห้องฉุกเฉิน พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อนายแสงตะวัน อายุ 23 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกมีดแทงเข้าที่ต้นแขนซ้าย และมือขวา แพทย์และพยาบาลกำลังช่วยกันรักษาอยู่ ส่วนบริเวณหน้าห้องฉุกเฉินพบกลุ่มวัยรุ่น 6-7 คน อายุประมาณ 18-25 ปี เป็นเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ


ล่าสุดวันที่ 27 มิ.ย. 65 สอบถามนายแสงตะวัน ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ (26 มิ.ย.) ตนและเพื่อน ๆ ไปเที่ยวงานประจำปีที่ประภาคารอำเภอแหลมงอบ ขณะกำลังยืนอยู่หน้าเวที มีคู่อริ ทราบชื่อ นายฮาฟิส (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 23 ปี พร้อมพวกเดินมาหาเรื่อง ก่อนจะใช้มีดสั้นแทงตน จึงพยายามป้องกันตัวแล้วแต่คู่อริมากันหลายคนตนสู้ไม่ได้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นเพื่อนได้พาตนมาทำแผลที่ รพ.แหลมงอบ ซึ่งทั้งต้นแขนและมือของตนถูกเย็บแผลไป 12 เข็ม ส่วนสาเหตุเกิดจากหลายสัปดาห์ก่อนนายฮาฟิส กล่าวหาว่าตนไปมองหน้าและมีเรื่องชกต่อยกัน คาดว่านายฮาฟิส น่าจะแค้นจึงลงมือทำร้ายตนกลางงานประจำปี


นายเอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ กล่าวว่า ช่วงที่มาส่งนายแสงตะวันหาหมอ กลุ่มวัยรุ่นคู่อริได้ขี่รถตามมาที่โรงพยาบาลกว่า 20 คน มีทั้งมีดสั้น มีดยาว และพยายามจะบุกเข้าไปในห้องฉุกเฉิน แต่โชคดีที่พยาบาลวิ่งมาล็อกประตูได้ทัน ส่วนพวกตนที่รอเพื่อนรักษาตัวอยู่ต้องหลบเข้ามุม เพราะเกรงว่าจะโดนรุมทำร้ายได้ จากนั้นพยาบาลจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่กลุ่มคู่อริจะแยกย้ายกันกลับไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกตัวผู้ได้รับบาดเจ็บและเพื่อนเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News