สังคม

สาวแจ้งความเจ้าบ่าวเทงานแต่ง ยันดำเนินคดีจนถึงที่สุด

โดย taweelap_b

24 มิ.ย. 2565

9K views

กรณีหญิงวัย 33 ปี ชาวอ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ร้องขอความเป็นธรรม หลังแฟนหนุ่มเบี้ยวงานแต่งงานนั้น


ล่าสุดวันที่ 24 มิ.ย. 65 เจ้าสาวผู้เสียหาย ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวช่อง 3 ระบุว่า ตนคบหากับแฟนหนุ่ม อายุ 35 ปี มานาน 2 ปี ก่อนตัดสินใจอยู่กินด้วยกัน 5 เดือน กระทั่งมีการสู่ขอแต่งงาน และหมั้นหมายกันเมื่อช่วงปีใหม่ 65 ที่ผ่านมา ซึ่งมีกำหนดแต่งงานวันที่ 26 พ.ค.65 ตกลงสินสอดทองหมั้นเป็นทองหนัก 2 บาท และเงิน จำนวน 149,999 บาท


แต่เมื่อถึงวันงาน ครอบครัวฝั่งเจ้าสาวติดโควิด-19 ทั้งสองฝ่ายจึงตกลงเลื่อนการจัดงานแต่งงานออกไปก่อนเป็นวันที่ 18 มิ.ย. 65 ทางฝั่งเจ้าสาวจึงจัดเตรียมงานแต่งที่บ้านของตัวเอง เตรียมตัวรับแขกที่จะมาร่วมงานในวันที่ 18 มิ.ย. 65 แต่เมื่อถึงกำหนดในช่วงเช้าเวลาประมาณ 08.00 น. ตัวแทนฝ่ายเจ้าบ่าว มาเจรจาขอต่อรองเงินค่าสินสอดเหลือ 15,000 บาท โดยระบุว่ามีเงินเท่านี้ จะแต่งก็แต่ง ไม่แต่งก็ไม่ต้องแต่ง อยากได้ก็ไปฟ้องเอา ซึ่งฝ่ายเจ้าสาวไม่ยินยอม เพราะไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ จึงยกเลิกงานแต่งงาน และเปลี่ยนจากงานแต่งงาน เป็นงานรับขวัญผูกข้อมือให้เจ้าสาว


เจ้าสาว ผู้เสียหาย กล่าวว่า ขณะนี้ตนจุกจนพูดไม่ออก ตนเตรียมทั้งงานและเสื้อผ้าให้พ่อแม่ฝ่ายชายทุกอย่าง เคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะโดนเอง หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความ แต่ตำรวจให้ลงบันทึกประจำวัน โดยอ้างว่าผู้ใหญ่สั่งมา และพบว่าก่อนหน้านี้ฝ่ายเจ้าบ่าว ก็ลงบันทึกประจำวันด้วยเช่นกัน ล่าสุดตนได้ปรึกษาทนายความ เพื่อดำเนินคดีกับฝั่งเจ้าบ่าว ยืนยันว่าจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด 

คุณอาจสนใจ

Related News