สังคม

ปทุมธานีความคืบหน้าดญ.วัย6ขวบเสียชีวิตมีบาดแผลเต็มตัว

โดย onjira_n

23 มิ.ย. 2565

831 views

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 23 มิ.ย.65 จากกรณีเมื่อเวลา 21.25 น. วันที่ 22 มิ.ย. 65 ร.ต.อ วรภัค เกิดสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สามโคก จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีเหตุเด็กเสียชีวิตภายในห้องแถวให้เช่า ซอยวัดสะแก ม.1 ต.สามโคก อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ก่อนประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม

ภายในห้องเลขที่ 2 พบศพ ด.ญ. อายุ 6 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่ที่นอน โดยมีนางละออ  อายุ 47 ปี ผู้เป็นยายอยู่ให้การพร้อมกับมีนายไพบูลย์  อายุ 48 ปี ผู้เป็นตาและ ด.ญ.อายุ 10 ขวบ ลูกสาวนางละออ เบื้องต้นจากการชันสูตรพลิกศพพบว่ามีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ และขมับขวายุบ ขอบตาซ้ายเขียว ชายโครงซ้ายเขียวช้ำ หน้าท้องบวม อวัยวะเพศเขียวช้ำ นิ้วมือซ้ายบวมช้ำเลือดช้ำหนอง แขนซ้ายมีรอยคล้ายถูกของมีคม ตามร่างกายมีบาดแผลตกสะเก็ด แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-4 ชม. ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้ก่อนมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ซึ่งทางผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่เกิดเหตุสอบถามจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงบอกว่าเคยได้ยินเสียงเด็กร้องและมีการตีเด็ก เด็กร้องดังอึกๆๆๆ และมูลนิธิมาประมาณช่วง 6 โมงเย็น ก็รู้ว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว และเด็กกับยายได้ย้ายมาอยู่ที่ห้องเช่าประมาณ 4 เดือนแล้วซึ่งทางสามีทำงานรปภ.ซึ่งทางเด็กไปอยู่ศูนย์พักพิงมาก่อนและมาอยู่กับยายได้ 1เดือนเองซึ่งมารู้อีกทีเด็กก็เสียชีวิตแล้ว ส่วนที่นิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียติรยังไม่มีใครมาขอรับศพเด็กไปบำเพ็ญกุศล ส่วนเรื่องของคดีความทางร.ต.อ วรภัค เกิดสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สามโคก ได้ให้ข้อมูลว่าต้องรอผมชันสูจน์ศพเด็กออกมาก่อนว่าเป็นอะไรสียชีวิตและได้สอบปากคำยายกับตาของเด็กที่เสียชีวิตไว้เบื้องต้นแล้ว



คุณอาจสนใจ

Related News