สังคม

ยุคโจรชุม! รวบหนุ่มบุกร้านชำ ใช้มีดตัดผ้ากันเปื้อนแม่ค้า ได้เงินครึ่งหมื่น ก่อนถูกหมาไล่งับขาเจ็บ

โดย nattachat_c

23 มิ.ย. 2565

134 views

จากกรณีที่มีผู้ใช้เพจเฟซบุ๊กชื่อ Social Hunter Reborn V3 ได้โพสต์วิดีโอพร้อมคำอธิบายว่า คนร้ายขี่รถ จยย.บุกเดี่ยว ใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ป้าภายในร้าน ได้เงินสดไปจำนวนหนึ่งเหตุเกิดที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่งใน อ.บางแพ จ.ราชบุรี


วานนี้ (22 มิ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านค้าขายของชำดังกล่าวใน ต.ดอนคา อ.บางแพ จ.ราชบุรี พบกับ น.ส.ปิ่นเพชร แคน้อย อายุ 52 ปี เจ้าของร้านขายของชำ พร้อมสอบถามรายละเอียดที่เกิดขึ้น


ทราบว่า วันเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 65 เวลา 10.45 น. โดยตนเองอยู่ร้านคนเดียว หลังจากนั้นมีชายอายุประมาณ 40 กว่า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน ขับผ่านหน้าร้านไปก่อน 1 เที่ยวก่อนจะวนรถกลับมา ทำทีว่ามาขอซื้อถ่านหุงข้าว และยื่นเงินให้ 100 บาท


ซึ่งตนกำลังจะทอนเงินให้ คนร้ายก็ถามว่าเงินอยู่ที่ไหน พร้อมควักมีดออกมา และขู่ว่าอย่าส่งเสียงดัง ไม่งั้นจะแทง ด้วยความกลัวจึงจะถอดผ้ากันเปื้อนที่ใส่อยู่ แต่คนร้ายก็ได้เข้าไปใช้มีดตัดผ้ากันเปื้อนออกซึ่งมีเงินอยู่ในนั้นประมาณ 5,000 บาท ขณะนั้นได้มีหมาที่ร้านมาช่วยกัดขาคนร้ายด้วย แต่ก็ไม่อยู่ ตนจึงวิ่งหนีออกมาจากร้าน ก่อนคนร้ายจะหอบเงินวิ่งขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ขี่หลบหนีไป


หลังจากนั้นก็ได้บอกกับน้องชายให้แจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจ สภ.โพหัก ให้ช่วยติดตามตัวคนร้าย โดยนำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านไปเป็นหลักฐาน แต่ตอนนี้ผ่านมา 5 วันแล้วยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ก็กลัวว่าคนร้ายนั้นจะหวนกลับมาก่อเหตุอีก ทุกวันนี้ก็ระวังตัวอยู่แต่ก็ยังมาโดนแบบนี้ และขอฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยเร่งตามจับตัวคนร้ายมาให้ด้วย ส่วนตัวไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใครหรือมาจากที่ใดเพราะสวมหน้ากากอนามัยปิดหน้า


ล่าสุด พ.ต.อ.ภาณุพงษ์ ศรจิตติ ผกก.สภ.โพหัก อ.บางแพ จ.ราชบุรี ได้เปิดเผยว่า ในคดีดังกล่าวนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.โพหัก สามารถจับตัวคนร้ายได้แล้ว โดยได้ตรวจสอบหลักฐานจนสืบทราบว่าคนร้ายเป็นชาว จ.นครปฐม จึงไปติดตามจับกุม


เบื้องต้นทราบว่าขี่รถจักรยานยนต์ผ่านร้านดังกล่าว พบว่าปลอดคนจึงได้วนกลับไปทำทีขอซื้อของเมื่อเห็นว่าแม่ค้าอยู่คนเดียวจึงได้ใช้มีดก่อเหตุชิงทรัพย์ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปที่บ้านพักใน จ.นครปฐม เพื่อไปค้นหาของกลาง


ซึ่งเมื่อตรวจสอบประวัติแล้ว ไม่พบว่ามีประวัติอาชญากรรม แต่เรื่องของการตรวจสารเสพติดนั้น ขณะนี้ต้องรอให้ตัวกลับมาก่อนจึงจะทำการตรวจปัสสาวะ สำหรับเรื่องของการทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้นต้องดูก่อนว่าผู้ต้องหายินยอมหรือไม่ แต่เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและมีหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด ซึ่งถือว่าครบถ้วนในความผิด จึงอาจจะไม่ต้องไปทำแผน เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3k8iKLL0okw

คุณอาจสนใจ

Related News