อาชญากรรม

‘อัจฉริยะ’ ข้องใจความสัมพันธ์ ‘คุณแม่-แตงโม’ ลุยสืบประวัติ ด้าน ‘ทนายเดชา’ ยันเป็นแม่ลูกกันจริง

โดย petchpawee_k

22 มิ.ย. 2565

514 views

วันที่ 21 มิถุนายน 2565  นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้มีการเปิดประเด็นใหม่  โดยบอกว่าบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ตนกำลังพิสูจน์อยู่ คือพิสูจน์ความเป็นแม่ลูกกันของแตงโมกับคุณแม่ภนิดา ว่าเป็นแม่ลูกกันจริงหรือไม่


ผู้สื่อข่าวถามว่ามูลเหตุอะไรที่ทำให้สงสัยว่าแตงโมกับคุณแม่ภนิดาไม่ใช่แม่ลูกกัน


นายอัจฉริยะ ตอบเพียงสั้นๆ ว่า “ไม่มีเลขบัตรประชาชน 13 หลัก” โดยขอให้รอดู เพราะตนกำลังจะเดินทางไปต่างจังหวัดซึ่งเป็นสถานที่ที่เกี่ยวข้องเพื่อพิสูจน์เรื่องดังกล่าว และไม่กลัวหน้าแตกเพราะตนแค่ตั้งข้อสงสัย ถ้าหากจริง เรื่องก็จบ


เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เปิดเผยว่า ตนได้คุยกับคุณแม่แล้ว คุณแม่ยืนยันว่าตัวเองเป็นแม่ที่แท้จริงของแตงโม ส่วนเรื่องที่ไม่มีเลข 13 หลัก เป็นกระบวนการของกระทรวงมหาดไทยในช่วงนั้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นข้อมูลเก่า ตนเองก็ทราบแล้ว และคุณแม่ก็เคยให้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้วว่าทำไมถึงไม่มีเลข 13 หลักปรากฎในเอกสารของแตงโม

โดยการกระทำเช่นนี้ของนายอัจฉริยะ ถือว่าทำให้คุณแม่เสียหาย และเท่าที่ตนทราบ ตอนนี้คุณแม่ได้ปรึกษาทนายชนบทแล้ว เพื่อรวบรวมหลักฐานจะดำเนินคดี เพราะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

ส่วนการตรวจดีเอ็นเอก็ไม่จำเป็น เพราะนายอัจฉริยะ ไม่ใช่เจ้าพนักงาน ไม่มีอำนาจที่จะไปบังคับให้คุณแม่ตรวจดีเอ็นเอ และการที่ไปยุ่งกับเรื่องส่วนตัวคุณแม่ เป็นเรื่องผิดกฎหมาย ตนอยากขอให้นายอัจฉริยะหยุดการกระทำ อย่าไปทำร้ายคนแก่เลย

คุณแม่ยังบ่นด้วยว่า นายอัจฉริยะ เขาเป็นอะไรของเขา แค่ยกเลิกหนังสือมอบอำนาจไม่ให้มาทำคดีก็น่าจะหยุดไปได้แล้ว ส่วนที่นายอัจฉริยะ จะเดินหน้าแจ้งความคุณแม่คดีแรกที่ สภ.พระประแดง วันเสาร์ที่ 25 มิ.ย. นี้ ก็ให้ไปแจ้งเลย คุณแม่ไม่กลัว บอกว่าไม่ได้ทำอะไรผิด

ด้านนาย มงคลกิตติ์  สุขสินธารานนท์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ข้อความว่า ทราบว่า คณะพนักงานสอบสวนคดีแตงโม ดำเนินคดีข้อหาหมิ่นเจ้าพนักงาน-หมิ่นประมาท กับ นายอนุรักษ์ อมรเมตตาจิต ผู้ช่วย ส.ส.เต้007 ผบ.ตร.-ผบช.ภ1 ท่านจะรบหรือ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_Yefj1bmBOY

คุณอาจสนใจ

Related News