สังคม

ขอลืมเรื่องในอดีต! ‘ทนายตั้ม’ พร้อมช่วย ‘อัจฉริยะ’ หากพบหลักฐานฆาตกรรม ‘แตงโม’

โดย petchpawee_k

22 มิ.ย. 2565

153 views

วันที่ 21 มิ.ย. ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ แสดงความเห็นใจนายอัจฉริยะ โดยระบุว่า


" วันนี้จากที่เห็น พี่อัจฉริยะข้าศึกรอบด้านเลยนะครับ ถึงแม้เราจะเคยมีประเด็นขึ้นโรงขึ้นศาลกัน แต่เพื่อน้องแตงโมต้องไม่ตายฟรี ถ้าพี่อัจฉริยะ มีหลักฐานคลิปมีดกรีดขา หลักฐานฆาตกรรมจริงๆ ไม่ได้เป็นอย่างที่แม่พูดออกสื่อว่าเป็นเรื่องโกหก ผมยินดีพักความบาดหมางและช่วยพี่เต็มที่ ไม่ควรมีใครช่วยใครโดยไม่หวังผลตอบแทนและถูกดำเนินคดี เปิดเลยครับ ผมและทนายในสำนักงาน Sittra Law Firm พร้อมซัพพอร์ท!!"


ต่อมา นายษิทรา เปิดเผยว่า  ตนพร้อมยื่นมือเข้าไปช่วย นายอัจฉริยะ เพราะค้านสายตาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีนายอัจฉริยะในหลายคดี ถึงแม้ว่าจะเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาตั้งแต่ปี 2561 แต่วันนี้ขอลืมเรื่องราวในอดีต เพราะอยากร่วมพิสูจน์ความจริงเรื่องการเสียชีวิตของแตงโม แบบมีเงื่อนไขอย่างเดียวคือ ต้องมีหลักฐานเด็ดที่เห็นว่ามีมีดกรีดขา หรือมีการรับสารภาพของคนบนเรือ ที่บ่งชี้ได้ว่าเป็นการฆาตกรรมจริง เนื่องจากหลักฐานดังกล่าวจะทำให้สู้ชนะทุกคดี และสามารถทำให้เรื่องจบได้โดยไม่มีข้อกังขา


โดยตนพร้อมช่วยในส่วนที่เป็นคดีกับตำรวจ แต่ในส่วนการฟ้องร้องหมิ่นประมาท นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโมนั้นจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวด้วย


นายษิทรา เผยอีกว่า ส่วนตัวมีความเชื่อมั่นในตัวนายอัจฉริยะว่า น่าจะมีหลักฐานเด็ดอยู่จริง และไม่เชื่อว่าจะกล้าโกหกต่อสังคม อย่างไรก็ตาม จะให้คนกลางนัดหมายนายอัจฉริยะ ในวันที่ 23 มิ.ย. นี้ เพื่อมาตรวจสอบหลักฐานเด็ดที่นายอัจฉริยะกล่าวอ้าง


ซึ่งหากมีอยู่จริง แล้วนายอัจฉริยะไม่กล้าเปิด ตนก็พร้อมที่จะพลีชีพเปิดเผยให้เอง ส่วนประเด็นที่ออกมาช่วยเหลือนายอัจฉริยะ จะเป็นการขัดกับทนายเดชาหรือไม่ ทนายษิทรากล่าวว่า ขอยอมขัดใจทนายเดชา แต่ในส่วนที่เคยดีต่อกันก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/25Sp3HU5sJs

คุณอาจสนใจ

Related News