สังคม

ตำรวจจับชายวัย 75 หนีคดีข่มขืนเด็กวัย 14 พบเป็นคนขับรถรับส่งนักเรียน

โดย taweelap_b

21 มิ.ย. 2565

558 views

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.65 เวลา 14.00 น. ที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา, พ.ต.อ.ชาตรี สุขศิริ รองผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา และพ.ต.อ.พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สส.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยปฏิบัติการพิเศษ กก.สืบสวน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา นำตัวนายปิยวัฒน์ ตันฮะเส็ง อายุ 75 ปี ชาวอ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ต้องหาตามประกาศสืบจับของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลำดับที่ 90 ของประเทศ และผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ 509/2553 ลง 30 มิ.ย.53 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน "ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน" มาสอบสวน หลังก่อนหน้านี้ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา และตำรวจภูธรบางคล้า ตามจับกุมผู้ต้องหาได้ ที่สถานีบริการน้ำมัน ปตท.นากลาง ต.นากลาง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู


พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อปี 53 พนักงานสอบสวน สภ.บางคล้า ได้รับคำร้องทุกข์จากผู้เสียหาย ซึ่งเป็นผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย อายุ 14 ปี ว่าถูกผู้ต้องหา ซึ่งมีอาชีพเป็นคนขับรถตู้รับส่งเด็กนักเรียน อาศัยจังหวะสบโอกาสที่อยู่กับ ด.ญ.เอ เพียงลำพัง ข่มขืนกระทำชำเราจำนวนหลายครั้งต่อเนื่องกันมาตั้งแต่ประมาณปี 52-53 โดยผู้ต้องหาได้ข่มขู่ไม่ให้ ด.ญเอ นำเรื่องดังกล่าวบอกให้ใครทราบ จนผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ ทราบเรื่อง เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่สภ.บางคล้า ทำให้ผู้ต้องหารายนี้ หลบหนีออกไปจากจ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางคล้า ได้รวบรวมพยานหลักฐานและขอศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ออกหมายจับผู้ต้องหาดังกล่าว จนตำรวจสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปทำงานภายในปั๊มน้ำมัน พื้นที่ต.นากลาง อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู จึงได้ร่วมกันติดตามจับกุมผู้ต้องหามาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


โดยตำรวจได้ควบคุมตัวกลับมาที่จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน” ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.บางคล้า ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ทั้งนี้ ผู้ต้องหารายนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ขึ้นบัญชีผู้ต้องหาเป็นคนร้ายสำคัญที่ต้องการตัวตามปฏิทินหมายจับของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประจำปีงบประมาณ 65 รายที่ 90 มีรางวัลเงินนำจับจำนวน 80,000 บาท

คุณอาจสนใจ

Related News