สังคม

คาหนังคาเขา! โจรเนียนเป็น พนง.เก็บขยะ บุกงัดร้าน แม่ค้าสาวสุดทน ไลฟ์วิ่งจับโจรระทึก

โดย petchpawee_k

21 มิ.ย. 2565

251 views

วันที่ 20 มิ.ย.2565 เวลา 01.30 น. เกิดเหตุขโมยของภายในตลาดสด โดย น.ส.เมธาริน ชัยธรรม หรือเมย์ อายุ 29 ปี ลูกสาวเจ้าของร้าน ‘ปุ้ยไก่สดตลาดเกียรติปรุง’  ได้ไลฟ์สดวิ่งตามไล่จับโจร ซึ่งเป็นสองสามีภรรยา ปากก็ร้องตะโกนให้คนช่วยจับคนร้าย  ก่อนที่ 2 โจรสามีภรรยาจะพากันกระโดดลงคลองบ้านนา บริเวณการไฟฟ้าหลังเก่าหมู่ 5 ต.บ้านนาหายไปในความมืด


น.ส.เมธาริน เล่าว่า แม่เปิดร้านขายของในตลาดมานานแล้ว ระยะหลังร้านค้าใกล้เคียงมีข้าวของหายกันบ่อยเดือดร้อนหนัก จึงนำกล้องวงจรปิดมาติดไว้ กระทั่ง เวลา 03.21 น. ของวันที่ 19 มิ.ย.ตนเองมา ตรวจดูกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีสองสามีภรรยาขี่รถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดงคาดดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยผู้ชายลงมารื้อค้นยกลังแป้ง 2 ลัง น้ำตาลปีบ 2 ลัง ซอสพริก 1 ลัง ขึ้นนั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ที่ภรรยาเป็นคนขี่นั่งคล่อมรถรออยู่ ค่าเสียหายประมาณ 2 พันบาท


กระทั่งในคืนเกิดเหตุ เธอได้เฝ้าติดตาม พอสัญญานเตือนจึงเปิดกล้องดูเห็นจำได้ว่าเป็นคนที่มาขโมยของเมื่อคืนก่อน ทำทีมาเลือกเก็บขยะข้างร้าน ส่วนตัวสามีเข้าไปรื้อค้นข้าวของ จึงรีบขับรถมาจากบ้าน แล้วถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนแจ้ง เจ้าหน้าที่ สภ.บ้านนา ในขณะที่ตำรวจยังไม่มาสองสามีภรรยาพากันวิ่งหลบหนี เธอจึงวิ่งไล่ตามไปไกลกว่า 300 เมตร สองสามีภรรยาเห็นจวนตัวกระโดดลงคลองบ้านนาหายไปในความมืด


ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อสอบถามคืบหน้าทางคดีเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ สภ.บ้านนาได้ภาพของคนร้ายแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีคาดว่าน่าจะไม่นานและเป้นคนในพื้นที่ ส่วนตัวผู้เสียหายที่มีมากกว่า 1 คนนั้นอยากให้จับตัวคนร้ายได้เร็วๆ เพราะพ่อค้าแม่ค้าในตลาดเดือดร้อนมากเนื่องจากของหายบ่อย


ล่าสุด ตำรวจน สภ.บ้านนา จับตัว 2 ผัวเมียที่ออกตระเวนขโมยผักและของเครื่องครัวในตลาดสดบ้านนาได้แล้ว จับตัวได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ในอำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก พร้อมทั้งของกลางคือเสื้อผ้า และของที่ขโมยเอาไปและรถจักรยานยนต์ 1 คัน จากนั้นนำตัวทั้ง 2 คนมาที่ สภ.บ้านนา พร้อมทั้งเรียกผู้เสียหายมาดูตัว ทราบชื่อ นายสุธี โพธิ์ทอง อายุ 49 ปี และนางสุกัญญา บัวลอย อายุ 31 ปี ให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง แต่เพิ่งเคยทำครั้งแรก สาเหตุที่ทำเพราะตนเองนั้นตกงาน ไม่มีเงินกิน



ขณะที่ทาง น.ส.เมธาริน ผู้เสียหายหลังจากเดินทางมาชี้ตัวแล้วได้บอกขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจและนักข่าวที่ช่วยกันออกติดตามจนสามารถจับกุมตัวหัวขโมยได้สำเร็จ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uUZmv-KvvY0

คุณอาจสนใจ

Related News