สังคม

วัยรุ่นทะเลาะกันชุลมุน วิ่งเข้าร้านขายของชำ ทำเจ้าของร้าน-แมวพากันหนีกระเจิง

โดย paranee_s

20 มิ.ย. 2565

42 views

จากกรณีเจ้าของเฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดมาเผยแพร่ โดยเป็นคลิปขณะที่เจ้าของร้านขายของชำกำลังนั่งอุ้มแมวภายในร้าน ณ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช อยู่จากนั้นก็มีเสียงเอะอะดังขึ้นมา แล้วมีวัยรุ่น 2 คนวิ่งเข้ามาในร้าน ก่อนทำร้ายกัน ทำเอาเจ้าของร้านต้องรีบหนีออกจากร้านของตัวเอง ด้วยความตกใจและทำอะไรไม่ถูก


ขณะเดียวกันพบกล้องวงจรปิดอีกมุม เผยให้เห็นวัยรุ่น 2 คนวิ่งเข้ามาในร้าน จากนั้นก่อเหตุตีกันชุลมุน โดยต่อมาก็เห็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุ สวมเสื้อสีขาววิ่งถอยออกมา ก่อนวิ่งออกจากร้านไป ส่วนคู่กรณีเสื้อดำ ได้ออกจากร้านตามไป


ซึ่งเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า "เกือบตายกู มึงจะฟันกันที่ไหนก็ได้ แต่ไม่ใช่ร้านกู กูนั่งอุ้มแมวอยู่ดีดี กูผิดอะไร" ซึ่งคลิปเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเวลา ประมาณ 00.00 น. ของวันที่ 19 มิถุนายน


ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังผู้โพสต์คือนายกิติชัย คุ้มสุข อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายของชำ เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุ ตนกำลังนั่งอยู่ในร้านและเปิดร้านจนดึก จากนั้นก็ได้ยินเสียงดัง เอะอะโวยวาย พอตนเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นวิ่งเข้ามาในร้าน และเปิดฉากตีกัน จนตนถูกลูกหลงบาดเจ็บ และหาทางหนีออกนอกร้าน ขณะที่แมวที่เลี้ยงไว้และอุ้มอยู่ในวันเกิดเหตุ ก็เตลิดตกใจหายไป 1 วันและเพิ่งกลับเข้าบ้านมา


หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้เข้ามาขอเจรจาค่าเสียหาย แต่ตนไม่ยอม และเข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว


เบื้องต้น เจ้าของร้าน ทราบเพียงข้อมูล วัยรุ่นสองคนที่ก่อเหตุวิวาทกัน เพราะแค่มองหน้ากันเท่านั้นก็เลยเขม่นกันและก่อเหตุดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News