สังคม

พนักงานวิ่งหนีจ้าระหวั่น พายุฝนถล่มโรงงานของปลิวกระจาย เสียหายกว่า 10 ล้านบาท

โดย kanyapak_w

19 มิ.ย. 2565

973 views

ภาพวงจรปิดบันทึกภาพวินาทีพายุฝนพัดถล่มโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอเมืองกำแพงเพชร พัดสิ่งของทุกอย่างปลิวกระจัดกระจายภายในชั่วพริบตา พนักงานตกใจส่งเสียงร้องดังสนั่นชุลมุนวุ่นวาย มีพนักงานได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่มีใครได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ Facebook “เก๋ สลิมแม็ค” โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด พร้อมข้อความ “น้ำตานองหน้า วันนี้ขอให้เป็นวันที่ดี ทุกอย่างจะผ่านไปได้เชื่อเเบบนั้น วันนี้เคลียร์งานเคลียร์โกดัง เยี่ยมพนักงานที่บาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวานก่อนบวช 1 วันเท่านั้น งานบวชยังต้องดำเนินต่อไป พี่ชาย-น้องชาย บวชให้ไม่รู้จะขอบคุณยังไง มีผู้เฒ่าที่เคยดูดวงให้ เขาบอกว่าถึงเวลาเเล้ว ระบุวันที่จะเกิดเหตุต่างๆ ตรงมาก เเละต่อจากนี้ น้องจะไปถึง 1,000 ล้านได้เเน่นอน มรสุมครั้งนี้มีคนช่วยเหลือเป็นจำนวนมาก ขอบคุณทุกคน ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงหนูเเล้ว หนูพร้อมสู้เเล้ว พร้อมในทุกๆ อย่างเเล้ว ค่อยๆ ลุก ค่อยๆเดิน“



โดยเป็นคลิปพายุถล่มเข้าไปภายในโรงงานบรรจุสินค้าแห่งหนึ่งที่เป็นธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ ในพื้นที่บ้านทุ่งสวน ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลา 18:30 นาที วันที่ 17 มิถุนายน 2565 ในขณะที่พนักงานกำลังทำงานแพ็คสินค้ากันอยู่บริเวณโกดัง แรงลมพัดประตูเหล็กปลิวสะบัด ข้าวของทุกอย่างปลิวกระจัดกระจายภายในชั่วพริบตาไม่กี่วินาที



พนักงานต่างพากันตกใจและส่งเสียงร้องดังสนั่น และชุลมุนวุ่นวายช่วยกันเปิดประตูออฟฟิศ ให้พนักงานที่อยู่ในโกดังเข้ามาหลบด้านใน หลังแรงลมพายุสงบลงพบพนักงานได้รับบาดเจ็บ แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจมากมาย



สอบถามนางสาวสาวีตรี แก้วมณี อายุ 37 ปี พนักงานที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมนักงานคนอื่นๆ กำลังเก็บของโกดัง เนื่องจากมีลมพายุฝนกำลังตั้งเค้ามา จู่ๆก็มีลมพายุพัดเข้ามาอย่างแรง ตนแทบจะตั้งตัวไม่ทันมารู้ตัวอีกทีตนก็ได้รับบาดเจ็บไปแล้ว คาดว่าน่าจะถูดแรงลมพายุพัดประตูม้วน(ประตูเหล็ก) พัดเข้ามาฟาดกับแขนตนบริวเณข้อศอกซ้ายเป็นรอยฟกช้ำ ตนยังรู้สึกตกใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน



CEO ของโรงงานดังกล่าว เปิดเผยว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตนไปอัดรายการทีวีอยู่ที่กรุงเทพฯ เหตุการณ์ที่เกิดภาพที่ออกไปจะเห็นได้ว่ารุนแรงมาก โกดังได้รับความเสียหายไปบางส่วน ส่วนสินค้าได้รับความเสียหายจำนวนมาก มูลค่าความเสียหายประมาณ 10 ล้านบาท ไม่สามารถส่งให้กับลูกค้าได้ทัน แต่เมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้วก็ต้องให้กำลังใจตัวเองรวมทั้งพนักงานต้องให้กำลังใจและจับมือผ่านเรื่องราวตรงนี้ไปด้วยกัน จะไม่ทิ้งกันเด็ดขาด



ซึ่งเหตุการดังกล่าวจะมองว่าเป็นภัยธรรมชาติก็ว่าได้ แต่ดันไปตรงกับเรื่องราวความเชื่อที่ตนเคยมีหมอดูทักว่าจะเกดเหตุการแบบนี้กับตนซึ่งก็เกิดขึ้นจริง ซึ่งเมื่อผ่านไปได้ตนก็เชื่อว่าจะมีเรื่องราวดีๆ เข้ามาในอนาคตต่อไป



แท็กที่เกี่ยวข้อง  พายุ ,ฝนถล่ม ,โรงงาน

คุณอาจสนใจ

Related News