สังคม

เจ้าของหอพักผงะขยะเต็มห้อง ใจดีลูกค้าหนีเบี้ยวจ่ายถือว่าทำบุญ

โดย taweelap_b

18 มิ.ย. 2565

368 views

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. 65 เวลา 11.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากนายชูชาติ กล้วยเนี่ยม เจ้าของหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่ามีผู้เช่าห้องค้างค่าเช่า และหลบหนีไป ซ้ำยังทิ้งขยะไว้เต็มห้องเช่าอีกด้วย




นายชูชาติ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเดินตามหากลิ่นเหม็นเน่า เนื่องจากมีผู้เช่ารายอื่นร้องเรียน และเมื่อเดินมาถึงห้องเช่าดังกล่าว ก็ถึงกับผงะเมื่อเปิดประตูเข้าไปแล้วเห็น กองขยะวางเต็มพื้นห้องแทบไม่มีทางเดิน อีกทั้งยังส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วห้อง ส่วนใหญ่เป็นขวดเบียร์ ขวดเหล้า และกล่องข้าวที่กินแล้ว




ทั้งนี้ ห้องพักดังกล่าวมีหนุ่มโรงงานมาเช่าอาศัยอยู่เพียงลำพัง เป็นระยะกว่า 1-2 ปี แล้วและทำงานเป็นพนักงานอยู่ในโรงงานผลิตยางรถยนต์นิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ช่วงแรก ๆ จ่ายค่าห้องครบตามกำหนดทุกเดือน แต่มาช่วงหลัง ๆ เริ่มค้างเช่าจาก 1 เดือน จนล่าสุดเป็น 4 เดือนรวมค่าเช่าที่ค้างชำระ 5,106 บาท




โดยในวันนี้ตนให้ลูกชาย เปิดประตูเข้าไปก็แทบช็อก เมื่อเห็นกองขยะวางเต็มพื้นห้อง ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว ตนเคยเห็นแต่ตามข่าวในโซเซียลฯ ไม่คิดว่าวันนี้จะเกิดขึ้นกับหอพักของตัวเอง อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้ติดใจอะไร หากเขาไม่มาชำระก็ไม่เป็นไรถือว่าทำบุญ แต่ก็ขอเตือนเจ้าของห้องเช่าทั้งหลายไว้

คุณอาจสนใจ

Related News