สังคม

แม่ค้าข้าวมันไก่สุดทน คู่กรณีร้องสธ.หาว่าสับไก่เสียงดัง เผยถูกแกล้งมานับสิบปี

โดย kanyapak_w

16 มิ.ย. 2565

3.7K views

แม่ค้าข้าวมันไก่โวย คู่กรณีร้องสาธารณสุขหาว่าสับไก่เสียงดัง เอากรวยจราจรมาตั้งขวางถนนแถมหาเรื่องลูกค้าที่มาจอดรถกินข้าวมันไก่


(15 มิ.ย.) นายศิริธรรม อายุ 50 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ วิชาพัฒน์ จันศรีเจริญ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรบ่อไร่ หลังถูกเจ้าของบ้านที่อยู่ฝั่งตรงกันข้ามกับร้านขายข้าวมันไก่แห่งหนึ่งถนนเทศบาลซอย 1 จ.ตราด ชวนหาเรื่องหลังจอดรถกินข้าวมันไก่ และแจ้งข้อหาเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวนำกรวยจราจรมาวางตั้งบนช่องจราจรซึ่งเป็นช่องวิ่งรถจักรยานยนต์ เพื่อไม่ให้รถจักรยานยนต์แล่น หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบ พบกรวยจราจรถูกนำมาวางตั้งกีดขวางจราจรจริง จึงนำขึ้นไปวางบนทางเท้าแทน



นายชนะศักดิ์ บอกว่าตนเองเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เห็นว่าเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวทำไม่ถูกต้อง ถนนสายนี้ยิ่งแคบอยู่แล้ว ยังนำกรวยจราจรมาวางตั้งทำให้รถแล่นผ่านไปมาด้วยความลำบาก โดยบอกว่าสาเหตุมาจากถนนหน้าบ้านหลังนี้เดิมเป็นจุดขาวดำ รถสามารถจอดได้ แต่เจ้าของบ้านไม่ชอบเพราะบอกว่ารำคาญเสียงและควันรถ



จึงนำรถจักรยานมาตั้งขวางถนนไว้นานเป็นปี และยังไปร้องกับเทศบาลตำบลบ่อพลอยให้มาทำเป็นสีขาวแดง ห้ามรถจอด ซึ่งเทศบาลตำบลบ่อพลอยก็มาทำให้แล้วเมื่อกว่า 3 เดือนที่ผ่านมา แต่เจ้าของบ้านยังไม่พอใจ นำกรวยจราจรมาวางตั้งขวางถนนอีก วันนี้ตนมากินข้าวมันไก่ โดยจอดรถไว้ในจุดขาวดำ หลังกินข้าวมันไก่เสร็จแล้ว เจ้าของบ้านออกมายืนมองหน้า และบอกว่า “มีปัญหาคุยกับผมได้” ตนเห็นว่ามันไม่ถูกต้องจึงไปแจ้งความให้ตำรวจมาทำการแก้ไขดังกล่าว



ขณะที่นางสุภาภัค เจ้าของร้านข้าวมันไก่ บอกว่าตนเองอดทนกับการถูกกลั่นแกล้งของคู่กรณีมานานนับสิบปีแล้ว ทั้งการพยายามไม่ให้ลูกค้ามาจอดรถเพื่อกินข้าวมันไก่ และยังถูกร้องเรียนว่าสับไก่เสียงดัง รบกวนเวลาพักผ่อนของคู่กรณี ตนสงสัยว่าเสียงสับไก่ดังน้อยกว่าเสียงรถที่แล่นผ่านไปมา ยังหาเหตุไปร้องเรียนสาธารณสุขบ่อไร่ว่าตนสับไก่เสียงดัง ซึ่งเจ้าหน้าที่สาธารณสุขยังบอกด้วยว่า สงสัยคนร้องเรียนจะเป็นโรคจิตมากกว่า ซึ่งตนเองก็ไม่เคยตอบโต้ ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเทศบาลตำบลบ่อพลอยต่อไป






คุณอาจสนใจ

Related News