สังคม

ยุคน้ำมันแพง! โจรแสบเจาะถังน้ำมันเก๋ง ใช้ถังแกลลอนรอง อาละวาดทั่วศรีราชา

โดย thichaphat_d

16 มิ.ย. 2565

36 views

โจรแสบ เจาะถังน้ำมันรถ นำแกลลอนมารองหวังขโมยน้ำมัน หลังราคาแพง แถมเอาเศษใบไม้ปิดกล้องมองหลัง หวังไม่ให้บันทึกหลักฐาน เจ้าของรถแจ้งตำรวจตรวจทันที ด้านเพจ "แจ้งข่าวศรีราชา" โพสต์เตือนให้ระวัง เพราะมีผู้เสียหาย 3 รายแล้ว


วานนี้ (15 มิ.ย. 65) มื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับ ว่ามีเหตุคนร้ายเจาะถังให้น้ำมันไหลลงใส่แกลลอน เหตุเกิดบริเวณหน้า อพาร์ทเมนต์แห่งหนึ่งในหมู่บ้านนาพร้าว จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมสายตรวจนาพร้าว


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีดำ ใต้ท้องรถพบถังให้น้ำมันไหลลงใส่แกลลอนสีฟ้า


จากการสอบถาม เจ้าของรถได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวานตนเองได้ขับรถไปเติมน้ำมันมา 500 บาท และกลับมาจอดที่อพาร์ทเมนต์ตามปกติ พอเช้ามา ป้าที่ดูแลหอพักมาเรียกตนเองให้ไปดูที่รถ  ว่ามีถังอะไรอยู่ใต้ท้องรถ และมีกลิ่นน้ำมัน


ตนเองเลยก้มไปดูที่ใต้ท้องรถ พบว่า ถังน้ำมันของตัวเองถูกเจาะเป็น 3 รู แล้วใช้ถังมารองน้ำมันของรถตัวเอง จากนั้น ตนเองก็ได้เกินสำรวจรถ ยังพบว่าคนร้าย ยังเอาพวกขี้ดินเศษใบไม้มาปิดกล้องถอยหลังของรถ


อยากฝากถึงคนร้ายว่า อย่าทำแบบนี้กับใครเลย มันเสียเวลาทำงานทำการ และสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น และตนเองอยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยจับร้ายร้ายมาลงโทษโดยเร็ว เพราะสร้างความเสียหายให้กับประชาชน


ขณะที่เพจแจ้งข่าวศรีราชา ได้แจ้งเตือนประชาชนให้ระวังโจรแสบออกอาละวาดเจาะถังน้ำมันรถชาวบ้าน ขณะที่ผู้เสียหายเป็นรายที่ 3 ของอำเภอศรีราชา



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uzDg_4z8sjY

คุณอาจสนใจ

Related News