สังคม

ป่วนไม่เลิก! หญิงสติไม่ดี ปีนรถกู้ชีพ-หักที่ปัดน้ำฝน พบเคยก่อวีรกรรมเพียบ

โดย paranee_s

15 มิ.ย. 2565

763 views

โซเชียลแชร์แห่วีดิโอ ขณะที่รถกู้ชีพฯขับมาตามถนน ได้มีหญิงรายหนึ่ง ท่าทางคล้ายคนสติไม่ดี มายืนขวางและทุบรถให้จอด จากนั้นได้จับที่ปัดน้ำฝน ปีนขึ้นมาที่ฝากระโปรงรถกู้ชีพ แล้วมองคนขับรถด้วยแววตาแข็งกล้า ก่อนจะยกขาขึ้นมา แล้วเตะไปที่กระจกรถ และเมื่อเห็นคนในรถถ่ายภาพเอาไว้ สาวคนนี้กับทำท่าชู 2 นิ้ว แล้วแสยะยิ้ม พร้อมกับเอามือไปหักที่ปัดน้ำฝนของรถทีละข้างหน้าตาเฉย


ก่อนจะปีนขึ้นไปบนหลังคารถ แล้วไถลตัวลงมาตรงกระจกหน้ารถ ถึงฝากระโปรง แล้วเดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์นี้ สร้างความแตกตื่นกับทั้งคนขับ และคนที่อยู่ในรถเป็นอย่างมาก จนต้องเอาโพสต์เตือนในโลกออนไลน์


หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ผู้สื่อข่าว เดินทางไปยังที่สมาคมกู้ชีพบ้านพรุ ตั้งอยู่ถนนกาญจนวานิช ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบกับ นางสาวอัญชลี รักนุ้ย อายุ 36 ปี และเพื่อนๆ ที่อยู่ในรถ เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา เป็นวันที่ตนกับเพื่อนๆ ได้รับเคสผู้บาดเจ็บ ก่อนจะมีการเปลี่ยนถ่ายคนไข้ไปที่รถฉุกเฉินของโรงพยาบาลเรียบร้อย


จากนั้นตนได้ขับรถตามกันไปที่โรงพยาบาล แต่เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุ จู่ๆ มีหญิงคล้ายคนสติไม่ดี ได้ทิ้งสิ่งของที่หิ้วมาลงกับพื้น แล้ววิ่งตรงมายังรถของตนที่จอดอยู่ จากนั้นได้เอามือทุบลงหน้ารถตามที่ปรากฏในคลิป แล้วเดินจากไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังเกิดเหตุตำรวจได้มาตรวจสอบ พร้อมกับถามว่าจะเอาเรื่องอะไรมั้ย ถ้าจะเอาเรื่องก็ต้องไปลงบันทึกประจำวันไว้


ในส่วนของการเคลมประกันรถ ตนจึงได้แจ้งความเอาไว้ ยอมรับว่า ตอนที่เกิดเหตุรู้สึกตกใจมาก ซึ่งขับรถมากว่า 10 ปีแล้ว ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ นี่ถือเป็นครั้งแรก


ทั้งนี้อยากฝากไปยังญาติของหญิงรายนี้ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยดูแล โชคดีว่าวันนั้นรถยังชะลอความเร็วลง ซึ่งถ้าเจอรถที่ขับมาด้วยความเร็ว อาจมีเหตุร้ายแรงเกิดขึ้น


นอกจากนี้ทีมข่าวได้ตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่า หญิงสติไม่ดีรายนี้ คือคนเดียวกับที่เคยบุกเข้าไปก่อเหตุที่ร้านขายเสื้อ ยี่ห้อดัง อ้างขอเสื้อ 1 ตัว ไปให้สามี เมื่อทางร้านไม่ให้กับฉีกเสื้อตัวเองโชว์หน้าอกในร้าน รวมถึงคลิปที่เคยเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ขณะที่ก้มลงไปดมท่อรถยนต์ที่จอดอยู่ และมาเกิดเหตุล่าสุด ปีนฝากระโปรงรถกู้ชีพฯ แล้วหักที่ปัดน้ำฝน


นอกจากนี้ยังมีคลิป เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา พบหญิงสาวคนเดิมไปก่อความวุ่นวายบนท้องถนน โดยการเอากรวยมากั้นไม่ให้รถยนต์ผ่าน จนทำให้รถสัญจรไปมาลำบาก


ในขณะที่ข้อมูลจากตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ ซึ่งสอดคล้องกับทีมข่าวลงพื้นที่ พบว่า หญิงคนนี้ชื่อ "น้องเฟิร์น" เคยถูกตำรวจจับส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์ มาแล้วหลายสิบๆ ครั้ง แต่พอออกมาก็เป็นแบบเดิมประจำ คือ ชอบเดินอยู่ในเมืองหาดใหญ่ นอนท้ายรถกระบะ ที่ผ่านมาก็เคยเข้าไปขอเสื้อในร้านขายเสื้อผ้าที่เคยเป็นข่าว บางครั้งก็ไปดมควันรถ และยืนโบกรถ ซึ่งตำรวจเองก็กำลังติดตามหาตัว และประสานญาติ เพื่อให้พาเข้ารักษาอย่างจริงจัง และทราบว่า เคยมีสามีมาแล้วด้วย


สำหรับหญิงสาวคนนี้หลังจากที่มีคลิปปีนรถกู้ชีพฯ เผยแพร่ในโซเชียล ก็มีคนถ่ายภาพพบเห็นยังเดินอยู่ในเมืองหาดใหญ่ เป็นประจำ


คุณอาจสนใจ

Related News